Tổng thống Trump mở tiệc, bán vé kỷ niệm 1 năm nhậm chức

Hà Kim (Theo AFP)| 19/01/2018 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu muốn chụp ảnh, ăn tối hay trao đổi cùng với Tổng thống Mỹ Donald Trump nhân kỷ niệm 1 năm nhậm chức, các khách mời phải chi tối thiểu ít nhất 100.000 USD cho một cặp vé.

Theo AFP, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ mở tiệc kỷ niệm 1 năm ngày nhậm chức tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đình tại Florida vào ngày mai 20/1.

Sự kiện do by Ronna Romney McDaniel, Chủ tịch Ủy ban Cộng hòa quốc gia chủ trì. Cũng nhân sự kiện này, Trump Victory - quỹ vận động tranh cử của ông Trump  sẽ phát hành những tấm vé cho khách mời cũng như dành để bán cho bất cứ ai có nhu cầu dự tiệc kỷ niệm của ông.

Tổng thống Trump mở tiệc, bán vé kỷ niệm 1 năm nhậm chức

Tổng thống Trump mở tiệc, bán vé kỷ niệm 1 năm nhậm chức

Theo đó, cặp vé có giá thấp nhất là 100.000 USD. Với cặp vé này, khách mời được phép chụp ảnh cùng người đứng đầu chính phủ. Với cặp vé 250.000 USD, khách mời có thể chụp ảnh, dự tiệc và trao đổi cùng Tổng thống.

Chia sẻ trước giới báo chí hồi tháng 11/2017, ông Trump cho biết từng có ý định tổ chức buổi lễ kỷ niệm ngay trong tháng này nhằm đánh dấu sự kiện đánh bại ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton để giành chiếc ghế Tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, vào thời gian này, ông Trump lại đang thực hiện chuyến công du châu Á.

Hiện chưa rõ kế hoạch tới Mar-a-Lago cuối tuần này để tổ chức tiệc mừng của Tổng thống Trump có bị thay đổi hay không nếu chính phủ Mỹ buộc phải đóng cửa vào đêm nay trong trường hợp Thượng viện không thông qua ngân sách chi tiêu ngắn hạn.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân thiết với chính phủ Mỹ, các cố vấn của ông Trump tin rằng Thượng viện sẽ thông qua một gói kéo dài quỹ ngắn hạn, do đó Tổng thống Trump sẽ không cần ở lại Washington.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Trump mở tiệc, bán vé kỷ niệm 1 năm nhậm chức