Tổng thống Putin xuất sắc lập cú Poker Nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới

Bạch Dương| 15/12/2016 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng thống Putin đã xuất sắc lập cú Poker khi lần thứ 4 liên tiếp đứng đầu danh sách Nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Times bình chọn.

Tổng thống Putin xuất sắc lập cú Poker Nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới

Lần thứ 4 liên tiếp ông chủ Điện Kremlin ở vị trí số 1 trong Top những nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tiếp tục có một năm hoạt động tích cực và hiệu quả trên chính trường quốc tế. Năm 2016, Danh sách những người quyền lực nhất thế giới do Forbes chọn ra dựa trên các tiêu chí về nguồn tài chính mà họ kiểm soát, nguồn nhân lực mà họ tác động, tất cả các lĩnh vực chịu sự ảnh hưởng của họ, và họ đã sử dụng quyền lực của mình một cách tích cực ra sao.

Nhận xét về người đàn ông quyền lực xứ Bạch Dương, ban biên tập Forbes cho rằng, ông “đang tạo ra sự ảnh hưởng của Nga với hầu như mọi khu vực trên thế giới”.

Năm ngoái, khi Tổng thống Putin xuất sắc lập “hattrick” tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng uy tín này, tạp chí Forbes đánh giá “ông là một trong số ít những người đàn ông trên thế giới có đủ quyền lực để làm những gì ông ấy muốn và đạt được thành công”.

Năm 2014, lần thứ hai ông Putin được Forbes bình chọn là người quyền lực nhất thế giới , tạp chí này đã đánh giá “với tư cách là người đứng đầu cương quyết và khó đoán của một quốc gia nhiều dầu lửa và sở hữu vũ khí hạt nhân, không ai có thể nói ông Putin yếu”.

Người nắm giữ vị trí thứ hai là tổng thống mới đắc cử của Mỹ Donald Trump, còn ở vị trí thứ ba là Thủ tướng Đức Angela Merkel, người vào năm 2015 từng chiếm vị trí thứ hai trong danh sách.

Đáng chú ý, người nắm giữ vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới là Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump - người vừa trở thành Nhân vật của năm do Forbes bình chọn.

Tụt một bậc so với năm ngoái, năm nay Thủ tướng Đức Angela Merkel xếp vị trí thứ ba trong danh sách Top những nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Putin xuất sắc lập cú Poker Nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới