Tin tức thế giới 24 giờ: Tượng bà Clinton khỏa thân đặt giữa phố gây ẩu đả

Nhật Vũ| 20/10/2016 06:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tượng bà Clinton khỏa thân đặt giữa phố gây ẩu đả; Cảnh sát Philippines giải tán người biểu tình bằng xe tải và hơi cay…là những tin tức thế giới đáng chú ý 24h qua.

Tượng bà Clinton khỏa thân đặt giữa phố gây ẩu đả

Tin tức thế giới 24 giờ: Tượng bà Clinton khỏa thân đặt giữa phố gây ẩu đả

Tượng bà Clinton khỏa thân đặt giữa phố New York

Một bức tượng biếm họa bà Clinton với bộ guốc thay vì bàn chân, phía sau là đầu và tay, được cho là hiện thân nhân viên ngân hàng ở phố Wall ôm lấy cơ thể bà do nghệ sĩ Anthony Scioli tạo ra đã xuất hiện vào sáng ngày 18/10 gần nhà ga tàu điện ngầm ở Bowling Green.

Bức tượng đã gây sự chú ý của rất nhiều người. Trong đó, một nữ nhân viên Bảo tàng quốc gia về người Anh điêng đã tức giận đạp đổ bức tượng. Nhưng Scioli đã dựng lại bức tượng với lập luận, anh ta có quyền bày tỏ. Và ẩu đả đã xảy ra. Sau cùng, bức tượng đã được cảnh sát dỡ bỏ vì Scioli không có giấy phép làm điều đó.

Cảnh sát Philippines giải tán người biểu tình bằng xe tải và hơi cay

Tin tức thế giới 24 giờ: Tượng bà Clinton khỏa thân đặt giữa phố gây ẩu đả

Cảnh sát Philippines giải tán người biểu tình bằng xe tải 

Cảnh sát Philippines ngày 19/10 đã phải dùng hơi cay và xe tải để giải tán gần 1.000 người biểu tình bên ngoài Đại sứ quán Mỹ ở Manila. Đoàn người biểu tình yêu cầu Mỹ rút quân khỏi đảo Mindanao, miền Nam Philippines.

Cảnh sát đã bắt giữ 29 người, bên cạnh đó, 10 người khác bị thương khi bị xe tải của cảnh sát đâm, theo Renato Reyes, người đứng đầu nhóm hoạt động cánh tả Bayan tại Philippines.

Séc bắt giữ tin tặc Nga tình nghi tấn công mạng của Mỹ

Phát ngôn viên cảnh sát Cộng hòa Séc cho biết, cảnh sát nước này vừa phối hợp với Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa bắt giữ một tin tặc người Nga có lệnh truy nã quốc tế tình nghi tấn công các mục tiêu của Mỹ, tại một khách sạn ở thủ đô Praha của Cộng hòa Séc vào tối 18/10. Tuy nhiên, người này không tiết lộ chi tiết về nghi can, nhưng lại cho biết sau khi bị bắt, tên này bị sốc và phải đưa vào bệnh viện.

Iran bỏ tù 6 nghi phạm làm gián điệp Mỹ

Tòa án tối cao Iran ngày 19/10 tuyên phạt 10 năm tù đối với 6 nghi phạm trong đó có 4 công dân Iran và 2 người Mỹ gốc Iran với tội danh làm gián điệp và hợp tác với Chính phủ Mỹ.

Phía Mỹ sau đó đã đề nghị giới chức Iran thả ngay lập tức hai công dân Mỹ gốc Iran. Tuy nhiên, Iran đã thẳng thừng bác bỏ đề nghị này.

Đọ súng giữa cảnh sát Hàn Quốc và tội phạm ngay giữa thủ đô Seoul

Một cảnh sát đã bị thương trong cuộc đọ súng giữa cảnh sát và một tên tội phạm trên đường phố thủ đô Seoul, Hàn Quốc hôm 19/10.

Một nguồn tin cho biết, tên tội phạm khoảng 40 đến 50 tuổi hiện đang bị truy nã, khi cảnh sát nhận được tin tức của hắn đã lập tức có mặt tại hiện trường và đọ súng đã xảy ra. Kẻ này đã bắn ít nhất 10 phát đạn về phía cảnh sát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thế giới 24 giờ: Tượng bà Clinton khỏa thân đặt giữa phố gây ẩu đả