Tin tức thế giới 24 giờ: Công dân Nga bị đánh đập dã man khi đi bầu cử ở Ukraine

Nhật Vũ| 19/09/2016 05:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công dân Nga bị đánh đập dã man khi đi bầu cử ở Ukraine; Căn cứ quân đội Ấn Độ bị tấn công, 21 người thiệt mạng…là những tin tức thế giới đáng chú ý 24h qua.

Công dân Nga bị đánh đập dã man khi đi bầu cử ở Ukraine

Tin tức thế giới 24 giờ: Công dân Nga bị đánh đập dã man khi đi bầu cử ở Ukraine

Cảnh sát ngăn chặn dân Kiev bạo loạn trước sứ quán Nga

Ngày 18/9, các phần tử thuộc tổ chức dân tộc cực đoan Svoboda (Tự do) của Ukraine đã đánh đập dã man một công dân Nga khi người này đến đại sứ quán Nga ở Kiev để bỏ phiếu bầu cử Quốc hội Nga. Ban đầu, những phần tử này ngăn không cho người này qua cổng vào tòa nhà đại sứ quán để bỏ phiếu. Sau đó, họ bắt đầu đánh đập và đá người này bằng mũi giầy. Cho tới khi người này gục xuống đất, cảnh sát mới can thiệp, tuy nhiên, họ không bắt giữ phần tử nào.

IS bắn rơi máy bay quân sự Syria?

Hãng tin Amaq có quan hệ với nhóm Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) cho biết, nhóm này đã bắn hạ một máy bay quân sự MiG của Syria ở thành phố miền Đông Deir al-Zor. Theo Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR), viên phi công lái máy bay trên đã thiệt mạng.

Tìm thấy thiết bị nổ thứ 2 trong vụ nổ ở New York

Cảnh sát New York thông báo, họ đã tìm thấy thêm một thiết bị nổ gần hiện trường vụ nổ lớn xảy ra ở khu Chelsea, trung tâm Manhattan, ở New York và đang điều tra. Thiết bị nổ mới được tìm thấy là thiết bị tự chế, được làm bằng nồi áp suất.

Lực lượng cảnh sát sử dụng chó nghiệp vụ vẫn đang tiếp tục kiểm tra các thùng rác gần khu vực vụ nổ cũng như gần vị trí phát hiện thiết bị nổ thứ hai.

Phiến quân Abu Sayyaf đã trả tự do cho 3 ngư dân Philippines

Quân đội Philippines ngày 18/9 cho biết, 3 ngư dân Indonesia bị nhóm phiến quân Abu Sayyaf ở Philippines bắt làm con tin, gồm Lorens Koten, Teodurus Kofung và Emmanuel vào đêm 17/9, tại một nơi bí mật trên đảo Sulu.

Việc này diễn ra một giờ sau khi nhóm này thả 1 con tin người Nauy Kjartan Sekkingstad sau 1 năm giam giữ. Hiện  3 ngư dân nêu trên đã được bàn giao cho nhà chức trách Indonesia.

Căn cứ quân đội Ấn Độ bị tấn công, 21 người thiệt mạng

Tin tức thế giới 24 giờ: Công dân Nga bị đánh đập dã man khi đi bầu cử ở Ukraine

4 phiến binh Fadayeen đã tấn công căn cứ quân đội Ấn Độ 

Theo Time of India, 4 phiến binh Fadayeen đã xâm nhập vào căn cứ quân đội Ấn Độ ở Uri gần biên giới giáp Pakistan và sát hại 17 binh sĩ. 4 tên này sau đó đã bị tiêu diệt sau 4 giờ quân đội quân triển khai lực lượng chống trả. Bộ trưởng Nội vụ Rajnath Singh, ít nhất 35 quân nhân khác bị thương trong vụ tấn công trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thế giới 24 giờ: Công dân Nga bị đánh đập dã man khi đi bầu cử ở Ukraine