Tin nóng: Trung Quốc lại rung chuyển vì vụ nổ mới

Minh Thi| 01/10/2015 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ chưa đầy một ngày sau vụ nổ bom liên hoàn khiến 7 người thiệt mạng, 2 người mất tính và 51 người bị thương, huyện Liễu Thành (Trung Quốc) lại tiếp tục bị rung chuyển bởi một vụ nổ khác xảy ra vào sáng 01/10.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 8h00 sáng nay - ngay ngày đầu tiên của lễ Quốc khánh Trung Quốc kéo dài 7 ngày - tại huyện Liễu Thành (trực thuộc thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc). Một tòa nhà chung cư 6 tầng đã bị phá hủy.

Cư dân địa phương cho biết, họ cảm thấy tòa nhà rung lắc sau khi nghe thấy một tiếng nổ lớn. Theo Tân Hoa Xã, tòa nhà đã bị nổ tung, gạch vỡ vụn và rơi xuống phố.

Tin nóng: Trung Quốc lại rung chuyển vì vụ nổ mới

Vụ nổ sáng 01/10 tại huyện Liễu Thành đã phá hủy một tòa nhà 6 tầng. Ảnh: SCMP

Tin nóng: Trung Quốc lại rung chuyển vì vụ nổ mới

Tòa nhà bị phá hủy hoàn toàn. Ảnh: SCMP

CCTV sáng nay đưa tin, dịch vụ chuyển phát chuyển nhanh đã bị tạm ngừng hoạt động ở Liễu Châu. Nhiều nghi vấn cho rằng, cũng như vụ nổ liên hoàn ở 17 địa điểm của tỉnh Quảng Tây chiều qua, vụ nổ sáng nay được thực hiện bằng hình thức chuyển phát nhanh các bưu phẩm “thuốc nổ”.

Theo thông tin mới nhất trên South China Morning Post (SCMP), 1 người đã bị thương.

Theo kế hoạch, cuối ngày hôm nay, công an Liễu Thành sẽ tổ chức họp báo để thông báo về vụ nổ mới nhất và hàng loạt vụ nổ xảy ra chiều qua (30/9).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng: Trung Quốc lại rung chuyển vì vụ nổ mới