Tìm ra nghi phạm mưu sát nhà báo Nga tại Ukraina

Hà Kim| 23/07/2016 06:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

1 đoạn video ghi lại hình ảnh khối thuốc nổ được cài dưới xe của nhà báo Nga Pavlo Sheremet cho thấy, một người phụ nữ cùng sự hỗ trợ của một người đàn ông đã thực hiện âm mưu ám sát này.

Tìm ra nghi phạm mưu sát nhà báo Nga tại Ukraina

Nhà báo Pavlo Sheremet

Báo điện tử Ukraina Obozrevatel ngày 22/7 đã cho đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh khối thuốc nổ được cài dưới xe của nhà báo Pavlo Sheremet phát nổ. Đoạn video cho thấy, một đối tượng nữ đã tiến hành cài vật liệu nổ vào chiếc xe mà nhà báo Pavlo Sheremet sử dụng, cùng với sự hỗ trợ của một người đàn ông.

Các nhà điều tra cho biết, họ đang xem xét 6 đoạn băng ghi hình vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Vụ án rất có thể là do động cơ cá nhân, âm mưu nhắm vào bà Olena Prytula, Tổng biên tập báo Ukrainskya Pravada, chủ nhân của chiếc xe. Nhưng cũng có thể mục đích là gây ra tình trạng bất ổn ở Ukraina.

Hiện, cảnh sát Ukraina đang xác minh danh tính và truy tìm 2 nghi phạm.

Trước đó, sáng 20/7, nhà báo Pavel Sheremet, đã chết ngay tại chỗ khi vừa khởi động và lái chiếc xe đi được vài chục mét trên phố Bogdan Kmelnitsky, Kiev. Nhà báo nổi tiếng Ukraina gốc Nga này sẽ được an táng vào ngày 23/7 ở TP Minsk.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm ra nghi phạm mưu sát nhà báo Nga tại Ukraina