Tiên đoán của bà mù Vanga về tổng thống cuối cùng của Mỹ liệu có còn hiệu nghiệm?

Hà Kim| 10/11/2016 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà tiên tri mù Vanga từng dự đoán, Tổng thống thứ 44 của Mỹ là người gốc phi sẽ là tổng thống cuối cùng của Mỹ, nhưng chiến thắng ngoạn mục của ông Trump hôm qua khiến người ta đặt câu hỏi lời tiên đoán liệu có hiệu nghiệm?

Sau hàng loạt những dự đoán chính xác về nước Mỹ, điển hình là dự đoán về thảm họa khủng bố 11/9/2001 hay sự trỗi dậy của lực lượng IS trong vài năm qua, dù đã mất từ năm 1996, bà mù Vanga lại khiến thế giới lo lắng khi dự đoán rằng, Tổng thống thứ 44 của Mỹ là người gốc Phi, tức là ông Obama sẽ là tổng thống của Mỹ.

Tiên đoán của bà mù Vanga về tổng thống cuối cùng của Mỹ liệu có còn hiệu nghiệm?

Bà Vanga từng dự đoán Tổng thống thứ 44 của Mỹ là người gốc Phi, tức là ông Obama sẽ là tổng thống của Mỹ

Bà cũng từng nói, sau khi ông rời Nhà Trắng, nước Mỹ sẽ rơi vào giai đoạn loạn lạc, chìm vào đống đổ nát kinh tế, các bang sẽ bị chia rẽ, có thể sẽ xảy ra nội chiến.

Tuy nhiên, sau chiến thắng thuyết phục của ông Donal Trump hôm 8/11, nhiều người bắt đầu nghi ngờ tính chính xác của dự đoán trên. Nhưng, từ giờ cho tới khi ông Trump nhậm chức (20/1 năm tới), thì những dự đoán của bà Vanga vẫn là có cơ sở.

Bên cạnh những tiên đoán kỳ lạ trên, nhiều tài liệu đưa ra còn cho thấy, theo phán đoán của bà Vanga ám chỉ rằng, tổng thống thứ 45 của Mỹ khó có thể lấy được lòng dân, và có nhiều nguy cơ bị ám sát khi sắp hết nhiệm kỳ.

Theo phân tích của Daily Telegraph, tất cả những tiên đoán về tổng thống cuối cùng của Mỹ có thể thành sự thật nếu Trái đất diệt vong hoặc nước Mỹ chuyển đổi thể chế chính trị và không còn cương vị tổng thống nữa. Cũng có thể, ông được coi là tổng thống cuối cùng khi những Tổng thống sau thời ông Obama sẽ không còn được yêu quý như ông nữa.

Ngoài tiên đoán của bà mù Vanga, nhà tiên tri người Pháp Nostradamus, người từng dự đoán chính xác trước hàng trăm năm cũng đã từng viết một đoạn thơ, trong đó có nhân vật là Trumpet, người này sẽ gây chia rẽ sâu sắc trong mối quan hệ quốc tế.

Trong thực tế, nhiều chính trị gia đang liên tưởng đoạn thơ trên của ông Nostradamus với việc ông Trump có thể xóa bỏ Hiệp ước NAFTA, Hiệp ước Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TTP) và Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu.

Nhà tiên tri người Pháp này cũng đề cập tới những hậu quả để lại sau nhiệm kỳ của Trump. Theo đó, vị tổng thống này rất có thể sẽ gây thù hận sâu sắc giữa các đảng phái chính trị và giữa người dân. Mỹ sẽ bước vào thời kỳ hỗn loạn để những cường quốc khác vươn lên ở vị trí đứng đầu, tầm ảnh hưởng của Mỹ sẽ không còn như trước nữa.

Tiên đoán của bà mù Vanga về tổng thống cuối cùng của Mỹ liệu có còn hiệu nghiệm?

Tấm thẻ bài mang tên 'Quá đủ rồi' và sự trùng lặp kỳ lạ

Bên cạnh những tiên đoán của các nhà tiên tri, một trò chơi mang tên “Âm mưu” đã dự đoán đúng những thảm họa diễn trên thế giới cũng khiến không ít người giật mình với tấm thẻ bài mang tên 'Quá đủ rồi'. Tấm thẻ này được cho là phác họa khuôn mặt của ông Trump với lời chú thích mà một số người cho là điềm báo với tân Tổng thống Mỹ: "Bất cứ lúc nào, bất cứ ở nơi nào, các tay bắn tỉa của chúng tôi cũng sẽ tìm đến ông. Một ngày tươi đẹp".

Trò chơi “Âm mưu” được phát hành vào năm 1995 bởi Steve Jackson, trong đó, những người tham gia vào trò chơi này sẽ đóng vai trò như nhân vật trong một tổ chức bí mật và rút thẻ khi họ thống trị thế giới.

Trò chơi này đã từng đưa ra những sự tương đồng bất ngờ giữa các thẻ bài với sự kiện như vụ khủng bố 11/9, trận động đất ở Nhật Bản.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiên đoán của bà mù Vanga về tổng thống cuối cùng của Mỹ liệu có còn hiệu nghiệm?