Thi thể của Sala được tìm thấy trong đám mảnh vỡ máy bay

T.T| 08/02/2019 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể được tìm thấy trong đám mảnh vỡ của máy bay trong vụ tai nạn ngoài khơi nước Pháp hôm 20/1, được xác định là của cầu thủ xấu số người Argentina Emiliano Sala, tiền đạo tân binh của CLB Cardiff.

Đã không có phép màu nào xảy ra, thi thể của Sala đã được tìm thấy vào ngày hôm qua 7/2 (theo giờ Anh), sau khi vụ tai nạn máy bay chở cầu thủ này xảy ra vào chủ nhật tuần trước.

Cảnh sát vùng Dorset đã xác nhận, danh tính của thi thể trên là của Emiliano Sala, cầu thủ đang trên đường đến thành phố Cardiff, Anh để ra mắt đội bóng mới là Cardiff City, nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra.

"Thông tin này đã được chuyển đến của đình của Sala và phi công David Ibbotson. Chúng tôi xin dành sự cảm thông và chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình Emiliano, ông và David. Họ sẽ mãi mãi được nhớ đến", một thông báo được phát đi.

Trong khi xác của Emiliano Sala được tìm thấy, phi công Ibbotson đến từ Crowle, North Lincolnshire vẫn đang mất tích. Các chuyên gia cứu hộ nhận định nếu may mắn thoát khỏi vụ rơi máy bay, phi công 59 tuổi cũng khó có thể sống sót trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt hiện tại.

Thi thể của Sala được tìm thấy trong đám mảnh vỡ máy bay

Thi thể của Emilano Sala đã được tìm thấy trong đám mảnh vỡ của chiếc máy bay gặp nạn

Trước đó, chiếc máy bay hạng nhẹ Piper PA-46 Malibu trên đang trên đường từ Nantes (Pháp) tới thành phố Cardiff, thủ phủ xứ Wales (Anh), thì đột nhiên mất tín hiệu liên lạc tại khu vực cách đảo Guernsey 20km về phía Bắc. Khi gặp nạn, trên máy bay còn có phi công David Ibbotson.

Sau khi thông tin máy bay chở Sala mất tích, ban lãnh đạo câu lạc bộ Cardiff City đã vô cùng sốc và lo lắng cho tân binh của mình.

Một chiến dịch tìm kiếm chiếc máy bay mất tích đã được mở ra. Đến 16h10 chiều 22/1 (giờ GMT), cảnh sát Guernsey cho biết có nhiều vật thể trôi nổi đã được tìm thấy trong cuộc tìm kiếm kéo dài 15 tiếng, nhưng chưa thể xác nhận có phải chúng rơi ra từ chiếc máy bay mất tích hay không.

Ngày 24/1, lực lượng cứu hộ - cứu nạn đã quyết định ngừng chiến dịch tìm kiếm, do không thu lại được kết quả khả quan nào từ hoạt động này.

Đến ngày 30/1, các điều tra viên thông báo đã phát hiện thấy những mảnh vỡ nghi của máy bay này ở vùng duyên hải Normady tại Pháp.

Trong khi đó, sáng 3/2, công ty tư nhân Blue Water Recoveries, đơn vị được gia đình cầu thủ Sala thuê để tìm máy bay, cũng đã đưa thông tin về những mảnh vỡ nghi của máy bay chở tiền đạo Sala.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể của Sala được tìm thấy trong đám mảnh vỡ máy bay