Tàu chở dầu tại cảng Indonesia bốc cháy dữ dội, 22 người bị thương

Bạch Dương (Theo AFP)| 12/05/2020 07:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tàu chở dầu thô tại cảng Belawan, tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia, ngày 11/5, làm ít nhất 22 người bị thương, AFP đưa tin.

Tàu chở dầu tại cảng Indonesia bốc cháy dữ dội, 22 người bị thương

Theo đó, ngọn lửa bùng phát trên tàu chở dầu Jag Leela neo đậu tại xưởng đóng tàu Waruna thuộc cảng Belawan, một trong những cảng sầm uất nhất của Indonesia. Con tàu thuộc sở hữu của công ty đóng tàu Indonesia PT Waruna Nusa Sentana, AFP cho biết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, ít nhất 6 xe cứu hỏa và 3 tàu kéo trang bị vòi rồng đã được huy động để dập tắt đám cháy.

Vụ hỏa hoạn làm ít nhất 22 người bị thương, trong khi nhiều người vẫn đang bị mắc kẹt bên trong con tàu. Được biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, các công nhân xưởng đóng tàu đang tham gia bảo dưỡng con tàu.

Tại hiện trường, những đám cháy bốc lên không trung. Cảnh sát Indonesia cho biết, hai tiếng nổ đã được nghe thấy trước khi tàu chở dầu Jag Leela bốc cháy dữ dội.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ hoả hoạn. Hiện đám cháy đã lan sang một con tàu cạnh đó và sức ép của vụ nổ cũng gây hư hại cho nhiều ngôi nhà gần khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu chở dầu tại cảng Indonesia bốc cháy dữ dội, 22 người bị thương