Tân Giám đốc truyền thông Nhà Trắng bị vợ bỏ vì tham vọng chính trị

Hà Kim (Theo Reuters)| 29/07/2017 18:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, vợ của Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Anthony Scaramucci đã viết đơn ly dị chồng vì không thích Tổng thống Donald Trump và tham vọng chính trị của chồng.

Theo Reuters, sau khi ông Scaramucci được bổ nhiệm làm Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng, bà Deidre Ball đã viết đơn ly dị ông sau 3 năm làm vợ chồng và có 2 người con.

Bà Ball cho biết, bà thích cuộc sống yên bình tại Phố Wall cũng như ở Long Island (bang New York) thay vì dọn đến sống ở Washington D.C. Bên cạnh đó, bà cũng tỏ ra mệt mỏi vì không thích Tổng thống Trump trong khi ông Scaramucci được cho là người có tham vọng chính trị và luôn ủng hộ tổng thống Mỹ.

Tân Giám đốc truyền thông Nhà Trắng bị vợ bỏ vì tham vọng chính trị

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Anthony Scaramucci

Được biết, bà Ball là phó giám đốc phụ trách quan hệ với nhà đầu tư cho công ty SkyBridge Capital mà ông Scaramucci thành lập từ năm 2005. Bà Ball từng ủng hộ tiền cho các chiến dịch tranh cử của những ứng cử viên tổng thống là đối thủ của ông Trump.

Tuy nhiên, sau đó ông Scaramucci đã bán công ty này để chuẩn bị nhận công việc tại Nhà Trắng hồi tháng 1.

Hiện, ông Scaramucci chưa bình luận gì về việc ly dị nhưng viết trên Twitter rằng, ông có thể chịu những cú đấm nhưng xin mọi người hãy đứng ngoài chuyện này và cầu nguyện cho gia đình ông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Giám đốc truyền thông Nhà Trắng bị vợ bỏ vì tham vọng chính trị