Tấn công ngân hàng tại Mỹ, nhiều người thương vong

Hà Kim (Theo Reuters)| 07/09/2018 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người bị thương và một nghi can bị bắt giữ trong một vụ xả súng tại Ngân hàng Fifth Third, thành phố Cincinnati, miền Trung Tây nước Mỹ, vào sáng ngày 6/9.

Sở cảnh sát thành phố Cincinnati ngày 6/9 xác nhận, một vụ nổ súng đã xảy ra tại Ngân hàng Fifth Third nằm trên Quảng trường Fountain làm nhiều người bị thương.

Hiện đường phố xung quanh tòa nhà ngân hàng tại quảng trường Fountain của thành phố đã bị phong tỏa. Các cuộc điều tra tiếp tục được tiến hành. Cảnh sát Cincinnati đưa ra khuyến cáo trên tweet rằng, người dân trong vùng lân cận nên ở lại trong nhà cho đến khi có thông báo mới.

Tấn công ngân hàng tại Mỹ, nhiều người thương vong

Các đường phố xung quanh tòa nhà ngân hàng tại quảng trường Fountain của thành phố đã bị phong tỏa

Theo một số nhân chứng, họ đã nghe thấy tiếng nổ và sau đó cảnh tượng trở nên hỗn loạn, nhiều người chạy ra khỏi hiện trường. Ít nhất hai xe cứu thương đã được nhìn thấy rời khỏi hiện trường. Các đặc vụ liên bang đã hiện diện tại khu vực nổ súng.

Truyền thông địa phương đưa tin, nhiều người đã bị trúng đạn trong vụ nổ súng và đã được chuyển tới bệnh viện. Trong khi đó, Trung tâm y tế Đại học Cincinnati cho biết, có 4 người đã thiệt mạng trong vụ nổ súng tại Ngân hàng Fifth Third, thành phố Cincinnati.

Cảnh sát cho biết 4 người thiệt mạng bao gồm cả kẻ tấn công. Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 6/9 (giờ địa phương). Kẻ tấn công tiến vào sảnh Ngân hàng Fifth Third và bất ngờ nổ súng. Cảnh sát có mặt gần đó đã nổ súng đáp trả và tiêu diệt đối tượng này.

Có 5 nạn nhân bị thương trong vụ nổ súng. Trong đó, 3 người đã tử vong do vết thương nặng, trong khi 2 người khác đang điều trị trong bệnh viện. Danh tính và động cơ của kẻ tấn công hiện chưa được công bố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tấn công ngân hàng tại Mỹ, nhiều người thương vong