Siêu xe của Tổng thống Putin gặp nạn, tài xế tử vong tại chỗ

Tuyết Nhung| 07/09/2016 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đoạn video đã gây sốc giới truyền thông Nga khi ghi lại cảnh tượng kinh hoàng vụ tai nạn giao thông có liên quan đến xe chính thức chuyên đưa đón Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Vào sáng ngày 6/9, một vụ tai nạn xảy ra trên Đại lộ Kutuzovsky. Chiếc xe BMW màu đen thuộc biên chế Hội đồng Liên bang (Thượng viện Nga) đã đâm trực diện một xe khác đi ngược chiều. Đây cũng là chiếc xe chính thức của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Siêu xe của Tổng thống Putin gặp nạn, tài xế tử vong tại chỗ

Xe của Tổng thống Putin gặp tai nạn, lái xe tử vong ngay tại chỗ.

Những hình ảnh ghi lại hiện trường cho thấy đầu xe bị biến dạng hoàn toàn. Người lái xe được cho là tử vong tại chỗ trong khi người lái chiếc xe Mercedes đi ngược chiều được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. 

Khi đó, nhà lãnh đạo Nga may mắn không có mặt trên xe. Ông Putin tại thời điểm chiếc siêu xe gặp tai nạn đang có mặt ở Trung Quốc và vừa tham dự Hội nghị thượng đỉnh G20.

Danh tính của nạn nhân tử vong cho đến giờ không được tiết lộ. Nhưng giới truyền thông Nga đưa tin rằng tài xế lái chiếc siêu xe của Tổng thống Putin đã có 40 năm kinh nghiệm và là lái xe mà ông Putin rất “yêu thích”.

Vụ việc này gây xôn xao dư luận và cảnh sát cũng ngay lập tức vào cuộc điều tra. Theo nhận định ban đầu, chiếc Mercedes thủ phạm đâm vào chiếc siêu xe của Tổng thống Putin đã đi ngược chiều và không hề có bất cứ cảnh báo nào trước đi gây tai nạn.

Clip khoảnh khắc chiếc xe gặp nạn:

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu xe của Tổng thống Putin gặp nạn, tài xế tử vong tại chỗ