Rơi trực thăng tại Mexico: Ít nhất 13 người chết

M.N/Reuters| 18/02/2018 13:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo hãng tin Reuters, trực thăng chở các quan chức cấp cao của Mexico bị rơi khiến ít nhất 13 người trên mặt đất thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc trực thăng chở Bộ trưởng Bộ Nội vụ Mexico cùng Thống đốc bang Oaxaca đang cố đáp xuống Santiago Jamiltepec sau khi đi thị sát vùng chịu ảnh hưởng bởi động đất thì rơi trúng hai xe tải ở mặt đất.

Rơi trực thăng tại Mexico: Ít nhất 13 người chết

Rơi trực thăng tại Mexico: Ít nhất 13 người chết

Ảnh: AFP/Getty

Một tuyên bố được phát đi từ văn phòng luật sư Oaxaca nói rằng các quan chức đã sống sót nhưng 12 người có mặt tại hiện trường đã tử vong. Một người đã chết tại bệnh viện. Ngoài ra còn có 15 người khác bị thương.

Hiện, các nhà chức trách vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bộ trưởng Quốc phòng Mexico, ông Salvador Cienfuegos đã tới hiện trường, nói chuyện với người dân địa phương, xin lỗi và chịu trách nhiệm về vụ tai nạn. Ông cho biết, có thể do trời tối, và bụi mù đã khiến phi công mất phương hướng.

Trước đó, hôm 16/2, một trận động đất mạnh 7,2 độ richte đã gây ảnh hưởng tới bang Oaxaca, phía tây nam Mexico. Trận động đất ban đầu được đánh giá là ở mức 7,5 độ richter sau đó hạ xuống còn 7,2 độ richter.

Mexico vẫn đang trong quá trình hồi phục sau trận động đất 7,1 độ richter hồi tháng 9/2017, làm 228 người thiệt mạng ở Mexico City và cướp đi sinh mạng của 369 người ở miền trung nước này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi trực thăng tại Mexico: Ít nhất 13 người chết