Phi cơ riêng của Tổng thốngTrump bất ngờ bị va chạm trên sân bay

Bạch Dương (Theo AP)| 29/11/2018 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc Boeing 757 - phi cơ riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa bị một chiếc máy bay khác va chạm trên sân bay La Guardia ở New York.

Chiếc  Boeing 757 - phi cơ riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Chiếc  Boeing 757 - phi cơ riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tập đoàn The Trump Organization đã xác nhận thông tin trên, cho biết sự cố xảy ra vào lúc 8h30 sáng 28/11 (20h30 tối cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Theo AP, chiếc máy bay hai động cơ Bombardier Global Express trong khi di chuyển đến vị trí đậu thì bị chạm vào cánh của chiếc Boeing 757 đang đậu ở cạnh đó.

Được biết, trên khoang máy bay Bombardier Global Express có 3 thành viên phi hành đoàn. Rất may, không ai bị thương trong sự cố trên.

Trong khi đó, cơ quan quản lý sân bay New York và New Jersey thông báo rằng vụ việc không ảnh hưởng đến hoạt động  của sân bay.

Theo Tập đoàn The Trump Organization, thời điểm xảy ra sự cố, chiếc Boeing 757 - được ông Trump sử dụng trong chiến dịch tranh cử Tổng thống - đang đậu trên đường băng và không được sử dụng.

Trước đó, hồi giữa tháng 10 năm nay, kênh truyền hình Mỹ đưa tin, chiếc máy bay chở Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã hạ cánh bất thường khẩn cấp xuống sân bay Andrews do trục trặc kỹ thuật. Khi đó, bà Trump đang lên đường đến Philadelphia, bang Pennsylvania, để tham gia cuộc gặp một nhóm thiếu nhi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phi cơ riêng của Tổng thốngTrump bất ngờ bị va chạm trên sân bay