Phát hiện một bé sơ sinh trong thùng rác, mồm bị nhét đầy giấy ăn

Tuyết Nhung| 22/11/2018 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người công nhân quét đường đã tìm thấy một bé gái sơ sinh trong một thùng đựng rác ở khu công nghiệp thuộc quận Bảo An, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.

Thông tin đăng tải trên Shenzhen Special Zone Daily cho biết, vào ngày 16/11 một người công nhân đang làm quét dọn đường phố đã nghe thấy tiếng khóc giống tiếng mèo con tại một khu công nghiệp thuộc quận Bảo An. Tiếng khóc nhỏ và như có bị cái gì đó bịt lại.

Cô đã dừng công việc và đi tìm khắp các bụi cây và không phát hiện nơi có tiếng kêu. Lắng nghe thêm chút nữa, người công nhân đã đi theo và dừng lại ở một thùng rác lớn và tiếng kêu phát ra từ trong một chiếc túi nilon.

Phát hiện một bé sơ sinh trong thùng rác, mồm bị nhét đầy giấy ăn

Bé sơ sinh sau khi được tìm thấy trong thùng rác. Ảnh: SCMP. 

Khi vừa mở túi, cô bàng hoàng khi phát hiện đó là một bé sơ sinh bị bỏ rơi người quấn chặt và miệng nhét đầy những viên giấy ăn bị vo lại. Ngay lập tức cô đã gỡ những mảnh vải bị ướt trên người bé gái và cởi áo quấn lại rồi chạy đi nhờ sự giúp đỡ.

Người dân xung quanh đã vây kín và gọi điện tới dịch vụ cấp cứu khẩn cấp. Sau khi được đưa đến trung tâm y tế, bé gái đã được thăm khám sức khỏe nhưng không có ảnh hưởng gì nghiêm trọng.

Sau khi kiểm tra camera an ninh, cảnh sát xác định mẹ của đứa trẻ này mới 17 tuổi, là công nhân tại một nhà máy địa phương. Theo điều tra, người này chưa kết hôn và tự sinh con ngay trong phòng ký túc xá của công ty, nơi cô ta đang ở, trước khi vứt con gái vào thùng rác.

Hiện cảnh sát cũng đã giữ người này để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện một bé sơ sinh trong thùng rác, mồm bị nhét đầy giấy ăn