Ông Trump gửi lời chúc năm mới tới những người thua cuộc

Hà Kim| 31/12/2016 22:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông qua mạng xã hội Twitter Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã gửi lời chúc mừng năm mới 2017 của mình tới tất cả mọi người và cả những người đã thất bại.

Ông Trump gửi lời chúc năm mới tới những người thua cuộc

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người trong đó có cả những người đã chiến đấu với ông

Trong đó, ông viết, “Chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người. Cả những kẻ thù của tôi và những người đã chiến đấu với tôi nhưng lại kết quả thê thảm đến mức, giờ họ chẳng biết phải làm gì”.

Đây không phải lần đầu tiên ông Trump gửi lời chúc mừng năm mới tới những người “thua cuộc”. Vào năm 2013, ông Trump cũng viết trên Twitter rằng, "Chúc mừng Lễ Tạ ơn tới tất cả mọi người - cả cho những người ghét tôi và kẻ thua cuộc!".

Trước đó một ngày, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã nhận được lời chúc mừng năm mới từ Tổng thống Nga Vladimir Putin. Qua đây, Tổng thống Putin bày tỏ hy vọng, khi ông Trump tuyên thệ nhậm chức vào 20/1 tới, Mỹ - Nga có thể thực hiện các bước đi thực tế hơn nhằm khôi phục lại các cơ chế hợp tác song phương trong khu vực và đưa các tương tác của cả hai trong các vấn đề quốc tế lên tầm cao mới.

Bên cạnh đó, ông Putin cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới cá nhân Tổng thống Mỹ Barack Obama và gia đình của ông cùng toàn thể người dân Mỹ. Động thái này được ông Putin đưa ra sau khi Tổng thống Mỹ Obama ra lệnh trục xuất 35 nhà ngoại giao và áp đặt lệnh trừng phạt lên 2 cơ quan tình báo Nga với cáo buộc Moscow đứng sau các vụ tấn công mạng nhằm can thiệp vào bầu cử Tổng thống Mỹ, hôm 29/12.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trump gửi lời chúc năm mới tới những người thua cuộc