Ông “Kim Jong-un” thong thả đi bộ trước sự ngỡ ngàng của người dân Mỹ

Hà Kim (Theo Sputnik)| 26/10/2017 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân thành phố New York đã vô cùng bất ngờ khi thấy một người có ngoại hình giống lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thong thả đi bộ trên hè phố và bước vào Tòa tháp Trump.

Theo đó, trong một video được chia sẻ trên YouTube, nhiều người dân New York và khách du lịch dường như không nhận ra và tỏ ra bất ngờ khi nhận thấy sự hiện diện của ông "Kim Jong-un" trong bộ trang phục quen thuộc cùng với một cận vệ trên đường phố New York.

Một vài người dân đã kêu lên "Người tên lửa", biệt danh mà Tổng thống Mỹ Donald Trump gọi ông Kim Jong-un trong bài phát biểu trước Liên Hợp Quốc.

Nhiều người còn thắc mắc và bàn tán với nhau về việc chính trị gia đối đầu với Tổng thống Donald Trump đang làm gì ở Mỹ. Một số người lại đề nghị ông “Kim Jong-un” và người cận vệ cùng chụp ảnh, thậm chí còn hộ tống họ một quãng đường.

Ông “Kim Jong-un” thong thả đi bộ trước sự ngỡ ngàng của người dân Mỹ

Ông Kim Jong-un giả và người cận vệ đến Tòa tháp Trump cao 71 tầng nằm trên Phố Wall

Tuy nhiên, sự việc kỳ lạ này lại không chính xác như những gì họ thấy. Theo đài Sputnik, một nhân vật hay chơi khăm nổi tiếng trên Youtube đã lập ra một kênh có tên là Qpark. Kênh Qpark đã tìm thấy một người có bề ngoài giống với nhà lãnh đạo Triều Tiên và yêu cầu người này đi bộ khắp ba khu vực khác nhau ở New York để ghi hình lại những phản ứng của người dân xung quanh.

Nhiều người không nhận ra đây là một trò chơi khăm và tỏ ra bất ngờ khi nhận thấy sự hiện diện của "Kim Jong-un" trên đất Mỹ. Được biết, ông Kim Jong-un giả đã đi bộ qua ba khu dân cư của New York, bao gồm khu Harlem của người da màu, khu tài chính phố Wall nhộn nhịp và khu KoreaTown tập trung nhiều người Hàn Quốc. Đa phần người đi đường tỏ ra hiếu kỳ đứng lại nhìn.

Khi ông Kim Jong-un giả và người cận vệ đến Tòa tháp Trump cao 71 tầng nằm trên Phố Wall, họ thản nhiên đi vào trong. Các nhân viên an ninh ở đây ngay lập tức đã nhận ra trò đùa này nên đã hóm hỉnh hỏi rằng, ông đã trông thấy ông Donald Trump chưa?.

Kết thúc chuyến đi, hai nhân vật lạ lùng trên đã tới Korea Town ở New York. Các cư dân ở đây đã phải thừa nhận rằng ông Kim Jong-un giả trông rất đáng sợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông “Kim Jong-un” thong thả đi bộ trước sự ngỡ ngàng của người dân Mỹ