Obama kỷ niệm 24 năm ngày cưới bằng những bức ảnh ngọt ngào

Hà Kim| 04/10/2016 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân kỷ niệm 24 năm ngày cưới hạnh phúc, ông Obama đã đăng tải những bức hình tình tứ của mình và vợ trên trang mạng xã hội Facebook và Twitter.

Tình yêu giữa ông Obama và bà Michelle bắt đầu nảy sinh khi hai người gặp nhau tại một công ty luật ở Chicago năm 1989. Khi đó bà Michelle được chỉ định giữ vai trò cố vấn cho cậu thực tập sinh Barack Obama.

Sau đó hai người bắt đầu hẹn hò vào mùa hè năm đó rồi đính hôn vào năm 1991. Ngày 3/10/1992, hai người tổ chức hôn lễ và 6 năm sau chào đón con gái đầu lòng Malia. Họ còn có một cô con gái thứ hai sinh năm 2001.

Suốt 8 năm qua ở Nhà Trắng, ông Obama chưa bao giờ ngại ngần thể hiện tình cảm với vợ. Cho dù ở bất cứ đâu ông luôn dành cho vợ những cử chỉ thân mật, âu yếm và ân cần.

Obama kỷ niệm 24 năm ngày cưới bằng những bức ảnh ngọt ngào

Barack Obama khiêu vũ cùng phu nhân tại tiệc Nobel 2009, Oslo, Na Uy

Và mới đây nhất, nhân dịp kỷ niệm 24 năm ngày cưới Tổng thống Obama đã đăng những bức ảnh kèm thông điệp ngọt ngào cho vợ lên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh đó đã thu hút hàng trăm nghìn lượt thích.

Trên Facebook, nhà lãnh đạo 55 tuổi đã đăng bức hình khiêu vũ cùng phu nhân Michelle tại tiệc Nobel 2009 ở Oslo, Na Uy kèm chú thích: "Khiêu vũ cùng nhau 24 năm qua. Chúc mừng lễ kỷ niệm". Ngay khi xuất hiện, bức ảnh đã nhận được gần 1 triệu lượt yêu thích và hơn 27 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều độc giả đã gửi lời chúc mừng trên Facebook và ngợi ca cặp đôi Tổng thống là "cặp vợ chồng truyền cảm hứng nhất hành tinh".

Obama kỷ niệm 24 năm ngày cưới bằng những bức ảnh ngọt ngào

Tổng thống Barack Obama hôn vào má vợ sau khi đọc Thông điệp Liên bang năm 2010

Cùng lúc đó, trên trang Twitter, nhà lãnh đạo 55 tuổi Obama cũng chia sẻ bức ảnh đang hôn vào má vợ sau khi đọc Thông điệp Liên bang năm 2010. Bức hình đi kèm với lời bình: "Bên nhau đã 24 năm, và sẽ còn bên nhau nhiều năm nữa"

Bức ảnh này cũng đã nhận được hơn 180 nghìn lượt thích và 82 nghìn lượt retweet. Không chỉ những người dân trên toàn thế giới, mà các ngôi sao nổi tiếng cũng đã gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng Tổng thống Mỹ. Dường như tình yêu hai người dành cho nhau đang khiến bao người phải ngưỡng mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Obama kỷ niệm 24 năm ngày cưới bằng những bức ảnh ngọt ngào