Nữ sát thủ xả súng tại trụ sở YouTube ở Mỹ, ít nhất 3 người bị thương

Hà Kim (Theo Reuters)| 04/04/2018 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ xả súng đã nổ ra tại văn phòng trụ sở YouTube ở California khiến ít nhất 3 người bị thương và gây ra hoảng loạn lớn, trước khi nghi can là một phụ tự quay súng bắn vào mình tự tử.

Ngày 3/4, nhiều tiếng súng nổ đã vang lên tại văn phòng YouTube ở bang California, Mỹ, khiến ít nhất 3 người bị thương.

Phát biểu với các phóng viên, Cảnh sát trưởng thành phố San Bruno Ed Barberini cho hay, một nghi can đã chết bên trong tòa nhà với vết thương tự gây ra và ở thời điểm này, cảnh sát tin rằng đây chính là thủ phạm của vụ nổ súng.

Cũng theo cảnh sát, cô ta thiệt mạng vì vết thương súng bắn trên cơ thể. Cảnh sát cũng tìm thấy tổng cộng 4 nạn nhân bị thương do đạn bắn, 2 người trong tòa nhà và 2 người nữa ở gần đó.

Nữ sát thủ xả súng tại trụ sở YouTube ở Mỹ, ít nhất 3 người bị thương

Các nhân viên YouTube ra khỏi tòa nhà với đôi tay giờ lên cao

Bệnh viện đa khoa San Francisco gần hiện trường hiện đã tiếp nhận 3 nạn nhân, trong đó có 2 nữ và 1 nam. Nạn nhân nam giới đang nguy kịch trong khi một trong hai nạn nhân nữ cũng trong tình trạng nghiêm trọng. Giới chức bệnh viện xác nhận, tất cả các nạn nhân đều bị thương do vết đạn bắn.

Tới 14 giờ 30, theo giờ địa phương khi ông Barberini cập nhật những tin tức mới nhất cho báo giới, cảnh sát vẫn tiếp tục lục soát tòa nhà. Nhiều trực thăng được huy động tới hiện trường cũng như các đội đặc nhiệm cảnh sát SWAT. Được biết, có khoảng 1.700 người làm việc tại khuôn viên văn phòng trụ sở của YouTube cách không xa thành phố San Francisco.

Nhà Trắng cho hay Tổng thống Donald Trump đã được thông báo về vụ việc và hiện chính quyền liên bang đang theo dõi sát sao tình hình ở San Bruno. Trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Trump đã chia buồn với các nạn nhân và cảm ơn lực lượng hành pháp đang có mặt ở hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sát thủ xả súng tại trụ sở YouTube ở Mỹ, ít nhất 3 người bị thương