Nữ diễn viên cấp 3 ngáo đá, phóng xe như điên trốn cảnh sát

Tuyết Nhung(TH)| 26/02/2015 19:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một ngôi sao phim khiêu dâm Cộng hòa Séc đã khiến cảnh sát phải huy động nhiều chiếc ô tô để đuổi bắt khi cô gái này phóng xe bỏ trốn trong tình trạng phê ma túy đá.

Daily Mail đưa tin, nữ diễn viên phim khiêu dâm, 25 tuổi, người Cộng hòa Séc, Sona Muellerova, đã bị cảnh sát bắt giữ ở Praha sau khi để cho cảnh sát truy đuổi cô bằng xe hơi với tốc độ 220km/h.

Sona Muellerova đã có lệnh cấm lái trước đó và trong đợt rượt đuổi này nữ diễn viên này cũng đang bị giải về đồn cảnh sát vì bị bắt nguội khi lái ô tô trong thời gian cấm.

Nữ diễn viên cấp 3 ngáo đá, phóng xe như điên trốn cảnh sát

Sao khiêu dâm Séc phóng ô tô như “điên” trốn cảnh sát bị bắt. (Theo: Daily Mail)

Sau khi vào đồn để nộp bằng lái, cô ta đã nhảy vào ô tô rồi phóng đi và cảnh sát nhảy vào xe tuần tra của mình và đuổi theo cô gái 25 tuổi xuyên qua thủ đô Séc.

Đoàn xe đã phải đuổi bắt cô gái này với tốc độ cao và chạy một quãng đường dài cảnh sát mới có thể bắt giữ khi người đẹp phim cấp 3 vẫn ngây ngất với chất gây nghiện methamphetamine (ma túy đá).

Một phát ngôn viên cảnh sát nói: “Có thời điểm cô ta phóng với tốc độ 220km/h và các cảnh sát phải gọi thêm ô tô để hỗ trợ việc đuổi bắt cô này”.

Sau đó Muellerova được đưa tới đồn cảnh sát gần nhất. "Khi họ tóm được cô ta, thì cô ta lại khai tên giả và nói mình quên bằng lái xe... Khi các cảnh sát giải thích rằng cô đã nộp bằng lái xe chỉ nửa giờ đồng hồ trước đó, cô ta liền văng tục” một viên cảnh sát trẻ cho biết.

Muellerova bị cáo buộc lái xe một cách nguy hiểm, dùng ma túy, lái xe trong lúc phê ma túy, cản trở cảnh sát và đe dọa tính mạng người khác. Nếu chính thức bị khẳng định vi phạm luật, ngôi sao khiêu dâm này có thể bị phạt 3 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên cấp 3 ngáo đá, phóng xe như điên trốn cảnh sát