Nữ Bộ trưởng Pháp gây sốc vì "chọn nhầm" trang phục?

Minh Thi| 20/05/2015 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc Bộ trưởng Pháp Annick Girardin mặc váy khoét cổ sâu trong cuộc tiếp đón long trọng của các quan chức Campuchia khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.

Nữ Bộ trưởng Pháp gây sốc vì

Nữ Bộ trưởng Pháp đã “chọn nhầm” trang phục?

Xuất hiện tại phiên thảo luận chính trị trong chuyến công du tới Campuchia, ngày 19/5, bà Annick Girardin, Bộ trưởng phụ trách Phát triển và Pháp ngữ của Chính phủ Pháp đã gây sốc cho không ít người khi diện chiếc váy “siêu gợi cảm”, thay vì trang phục nghiêm túc thường thấy của các quan chức cấp cao.

Bỏ qua “lùm xùm” liên quan đến vấn đề trang phục của nữ Bộ trưởng Pháp, có thể nói đây là một chuyến công du thành công của bà Annick Girardin.

Trong chuyến viếng thăm chính thức 3 ngày tới Campuchia, bà đã ký một hiệp định tài trợ cho các dự án phát triển kinh tế - xã hội trị giá nhiều triệu đôla, đồng thời tới thăm một trung tâm quản lý lũ lụt và một trạm thủy văn trên sông Mekong.

Nữ Bộ trưởng Pháp gây sốc vì

Nữ Bộ trưởng Pháp gây sốc vì

Với chiếc váy "siêu gợi cảm", Bộ trưởng Pháp khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên

Bên cạnh đó, bà cũng tham dự cuộc họp với Enfants d’Asie, một tổ chức phi chính phủ của Pháp, và tới thăm khu chợ trung tâm Phnom Penh, nơi gần đây đã được cải tạo nhờ nguồn tài trợ của Pháp.

Bà Annick Girardin bắt đầu đảm nhận cương vị Bộ trưởng phụ trách Phát triển và Pháp ngữ trong nội các Thủ tướng Pháp Manuel Valls kể từ tháng 4/2014. Trước đó, bà đã có hơn 10 năm làm việc tại các cương vị khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ Bộ trưởng Pháp gây sốc vì "chọn nhầm" trang phục?