Nổ súng tại Đức, bắt giữ một đối tượng có vũ trang

Bạch Dương (Theo Xinhua Report)| 05/01/2019 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/1 (giờ Việt Nam), một vụ nổ súng đã xảy ra bên ngoài một tòa nhà gần nhà ga trung tâm thành phố Cologne, miền Tây Nam nước Đức. Một nghi can đã bị bắt giữ.

Nổ súng tại Đức, bắt giữ một đối tượng có vũ trang

Ảnh: Xinhua

Theo Die Welt, một tờ báo của Đức, thông tin trên đã được đăng tải trên tài khoản Twitter chính thức của cảnh sát Cologne.

Cụ thể, thông báo của cảnh sát thành phố Cologne nêu rõ: Một nghi can có vũ trang đã bị bắt giam tại thành phố Cologne, sau vụ xả súng gần nhà ga ở trung tâm thành phố vào chiều 4/1 (giờ địa phương).  

Đối tượng bị bắt giam được xác định là nam giới, 29 tuổi. Hiện cảnh sát địa phương đang truy bắt hai người đàn ông khác và một phụ nữ, được cho là có liên quan đến vụ xả súng và đã trốn thoát khỏi hiện trường.

Trong khi đó, một tờ báo khác của Đức, Bild, cho hay không loại trừ khả năng vẫn còn những tay súng khác, đồng thời khuyến cáo người dân tránh xa khu vực nhà gat rung tâm và khu vực Nhà thờ lớn Cologne để các đơn vị đặc nhiệm tiến hành khám xét tòa nhà này. 

Vụ nổ súng xảy ra chỉ vài ngày sau khi nước Đức vừa phải chứng kiến các vụ lao xe vào đám đông chờ đón Năm mới 2019 tại hai thành phố ở miền Tây nước này, làm 8 người bị thương, trong đó đa phần là người đến từ Syria và Afghanistan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng tại Đức, bắt giữ một đối tượng có vũ trang