Nổ súng ở Bayern làm hai người thiệt mạng

PV| 11/07/2015 00:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai người đã thiệt mạng trong các vụ nổ súng tại thành phố Ansbach thuộc khu vực Franken, bang Bayern, miền Nam nước Đức.

Cảnh sát Bayern cho biết, tại thị trấn Tiefenthal ở Ansbach, một kẻ từ xe ô tô đã bắn vào một phụ nữ lớn tuổi, sau đó chạy khỏi hiện trường trên chiếc xe Mercedes Cabrio mang biển số đăng ký ở Ansbach. Ngay sau đó, tại vùng Rammersdorf  gần đó, một người đi xe đạp cũng bị bắn chết tại chỗ.

Nổ súng ở Bayern làm hai người thiệt mạng

Cảnh sát Đức điều tra tại hiện trường vụ nổ súng. Ảnh:AFP

Theo các nguồn tin, nhiều khả năng hai vụ việc trên do cùng một đối tượng gây ra. Thông tin mới nhất cho biết đối tượng gây án khoảng 18 tuổi đã bị các nhân viên tại một trạm xăng ở Bad Windsheim khống chế và bắt giữ, khi đối tượng này cầm súng đe d và xông vào khu vực bán hàng.

Hiện, cơ quan chức năng Đức đã triển khai lực lượng cảnh sát cùng máy bay trực thăng và xe cứu thương quanh trạm xăng trên do lo ngại có thể có chất nổ trong ô tô của đối tượng. Hiện trường quanh khu vực cách cây xăng 200-300 mét cũng đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Theo thông tin tại hiện trường, người phụ nữ bị bắn nêu trên có thể có quan hệ họ hàng với đối tượng gây án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng ở Bayern làm hai người thiệt mạng