Nổ súng kinh hoàng tại trường đại học Mỹ, 6 người thương vong

Bạch Dương (Theo Charlotte Observer)| 01/05/2019 08:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ nổ súng kinh hoàng lại vừa xảy ra tại nước Mỹ, trường Đại học Bắc Carolina ở Charlotte, khiến ít nhất 6 người thương vong.

Trang tin The Charlotte Observer cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 17h45 chiều 30/4 theo giờ địa phương gần tòa nhà hành chính Kennedy Hall của trường.

Nổ súng kinh hoàng tại trường đại học Mỹ, 6 người thương vong

Cảnh sát điều tra vụ nổ súng tại trường Đại học Bắc Carolina ở Charlotte, bang Bắc Carolina, ngày 30/4/2019. Ảnh: AFP/Getty Images

Theo một nguồn tin, một nghi can trong vụ nổ súng này đã bị bắt và hiện trường vụ việc đã được phong tỏa. Danh tính nghi can chưa được xác định.

Thông tin ban đầu, đã ít nhất 2 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương. Hiện chưa có thông tin về tình hình những nạn nhân bị thương. Cảnh sát

Hiện chưa có thông tin về tình hình những người bị thương. Cảnh sát cũng chưa xác nhận danh tính của nghi can.

Trường Đại học Bắc Carolina tại Charlotte (The University of North Carolina at Charlotte) được thành lập vào năm 1946 tại Charlotte, Bắc Carolina. Hiện có hơn 26.500 sinh viên theo học và khoảng 3.000 nhân viên và giáo viên làm việc tại trường.

Tại đây cung cấp các chương trình cho bậc học tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân. Trường chia ra các lĩnh vực chính khác nhau như: Nghệ thuật và Kiến trúc, Nghệ thuật và Khoa học Tự do, kinh doanh, Giáo dục, Kỹ thuật, Y tế và Dịch vụ con người, máy tính và tin học cũng như các bằng danh dự

 Các vụ xả súng tại trường và bạo lực liên quan đến sinh viên dĩ nhiên là hiếm trong giáo dục đại học Mỹ. Vào tháng 11 ở California, đã có một vụ xả súng hàng loạt trong một quán bar chật cứng học sinh.

Theo The Charlotte Observer, các vụ xả súng tại trường học và bạo lực liên quan đến sinh viên thường hiếm xảy ra trong các trường đại học ở Mỹ.

Hồi tháng 11 năm ngoái, ở California, một vụ xả súng hàng loạt trong một quán bar chật cứng sinh viên.

Trong khi đó, vào năm 2015, một vụ xả súng hàng loạt xảy ra tại trường Cao đẳng Cộng đồng Umpqua của Oregon đã khiến 10 người tử vong.

Vào năm 2015, một vụ xả súng hàng loạt đã giết chết 10 người tại trường Cao đẳng Cộng đồng Umpqua ở Oregon.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng kinh hoàng tại trường đại học Mỹ, 6 người thương vong