Nổ súng khu buôn bán ma túy tại Pháp, 3 người thiệt mạng

Tuyết Nhung(TH)| 26/10/2015 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

AFP đưa tin, tại một khu phố là điểm nóng buôn bán ma túy ở thành phố cảng Marseille, miền Nam nước Pháp đã xảy ra một vụ nổ súng làm 3 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ 15 tuổi.

Cảnh sát thành phố cảng Marseille cho biết, ngày 25/10 một vụ nổ súng đã xảy ra tại khu chung cư có tên là Cité des Lauriers ở Quận 13 - một khu vực điểm nóng về buôn bán ma túy tại thành phố.

Nổ súng khu buôn bán ma túy tại Pháp, 3 người thiệt mạng

Cảnh sát luôn được huy động sẵn sàng tại khu Marseille nổi tiếng với các hoạt động tội phạm và các vụ thanh toán đẫm máu giữa các băng đảng ma túy nhằm tranh giành lãnh địa của nhau

Tại khu vực xảy ra án mạng, cảnh sát thu được khoảng 20 vỏ đạn 9 mm và một khẩu súng tự động. Các nạn nhân đã bị bắn tại khu vực ngay lối vào tòa nhà bởi một nhóm người ngồi trên hai xe ôtô. Hiện trường có 3 người thiệt mạng, gồm một thanh niên 24 tuổi và 2 trẻ 15 tuổi.

Sau đó, cảnh sát cũng đã tìm thấy hai chiếc xe bị đốt cháy tại thị trấn Gardanne, phía Bắc Marseille, cách địa điểm xảy ra án mạng khoảng 20 km. Cảnh sát tư pháp đang điều tra để xem hai chiếc xe này có thuộc về những kẻ giết người hay không.

“Hiện, công tác điều tra đang được tiến hành theo hướng vụ giết người có liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy”, Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve cho biết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng khu buôn bán ma túy tại Pháp, 3 người thiệt mạng