Những cô gái xinh đẹp, nổi tiếng nhất Triều Tiên sẽ tới biểu diễn tại Hàn Quốc?

Hà Kim (Theo CNN)| 16/01/2018 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bình Nhưỡng sẽ đưa ban nhạc nổi tiếng Moranbong của Triều Tiên gồm các thành viên nữ sang Hàn Quốc tham gia biểu diễn tại Thế vận hội mùa Đông vào tháng sau.

CNN cho biết, cuộc đàm phán diễn ra sau cuộc gặp cấp cao giữa đại diện Triều Tiên và Hàn Quốc hôm 15/1 nhằm thỏa thuận về việc cử ban nhạc toàn nữ rất nổi tiếng của Triều Tiên, có tên gọi là Moranbong, sang biểu diến tại Thế vận hội mùa Đông PyeongChang vào tháng 2 tới.

Những cô gái xinh đẹp, nổi tiếng nhất Triều Tiên sẽ tới biểu diễn tại Hàn Quốc?

Ban nhạc Moranbong toàn thành viên nữ xinh đẹp, ăn mặc hiện đại của Triều Tiên

Bên cạnh đó, Bộ Thống nhất Hàn Quốc cho biết, Bình Nhưỡng sẽ đưa dàn hợp xướng của Triều Tiên tham gia trình diễn ở thủ đô Seoul và thành phố biển Gangneung, gần PyeongChang, nơi diễn ra Thế vận hội mùa Đông PyeongChang.

Bà Hyon Song Wol - một trong những phụ nữ nổi tiếng nhất ở Triều Tiên, trưởng ban nhạc Moranbong cũng có mặt trong cuộc đàm phán với vai trò là phó lãnh đạo phái đoàn Bình Nhưỡng.

Ban nhạc Moranbong được thành lập vào tháng 7/2012 được biết đến là ban nhạc có phong cách ăn vận và biểu diễn hiện đại. Ban nhạc Moranbong nổi tiếng với các bài hát tuyên truyền cho chính quyền Bình Nhưỡng.

Cũng theo CNN, Triều Tiên sẽ gửi đoàn đại biểu cấp cao bao gồm các VĐV, đội cổ vũ, đoàn nghệ thuật, cơ quan báo chí tham gia Olympic PyeongChang.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu ban nhạc Moranbong có được gửi đến Hàn Quốc để biểu diễn tại Pyeonchang hay không. Tuy nhiên, trong cuộc đàm phán này, 2 bên đã có kế hoạch để thảo luận chi tiết về địa điểm, điều kiện sân khấu và các vấn đề khác thông qua tham vấn. Dự kiến, 2 bên sẽ tiếp tục đàm phán vào ngày 17/1.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những cô gái xinh đẹp, nổi tiếng nhất Triều Tiên sẽ tới biểu diễn tại Hàn Quốc?