Nhật Bản: "Hố tử thần" rộng khoảng 20m ngay giữa trung tâm thành phố

Tuyết Nhung| 08/11/2016 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại Nhật Bản, vào khoảng hơn 5h ngày 8/11 (theo giờ địa phương), một chiếc hố tử thần rộng gần 20m đã chia cắt và tách đôi đường phố khu vực trung tâm nước này. Sự việc đã khiến nhiều người có mặt tại hiện trường vô cùng hoàng loạn.

Theo Guardian, sự việc xảy ra trên một đoạn đường ở trung tâm thành phố Fukuoka (Nhật Bản). Vào khoảng 5h ngày hôm nay, có một tiếng nổ lớn phát ra bên dưới lòng đất khu vực Fukuoka.

Nhật Bản:

Một chiếc hố rộng khoảng 20m đã tách đôi đoạn đường tại trung tâm Nhật Bản. (Nguồn: Guardian)

Ngay sau khi tiếng nổ phát ra, người dân phát hiện toàn bộ đất ở đoạn đường trên bị lún xuống và sạt lở dần tạo ra một chiếc hố rộng khoảng 20m. Những người làm việc trong các tòa nhà gần đó, bao gồm một cửa hàng tiện lợi ngay bên mép hố, đã phải sơ tán.

Chính quyền địa phương và cảnh sát đã được điều động ngay lập tức đến hiện trường. Điện toàn bộ trong khu vực cũng đã bị mất ngay sau tiếng nổ. Những đường ống khí dưới đất cũng đã bị hư hỏng gây rò rỉ trên diện rộng.

Giới chức trách cho biết, nguyên nhân của sự việc trên có thể liên quan đến công trình xây dựng trên ga tàu điện ngầm gần đó. Còn nguyên nhân chính xác sẽ phải chờ sau khi có kết quả điều tra của cảnh sát.

Hiện trường vẫn đang được phong tỏa và nhiều đội cứu hộ cũng đã được điều động để khắc phục hậu quả sớm nhất sự cố trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhật Bản: "Hố tử thần" rộng khoảng 20m ngay giữa trung tâm thành phố