Nhà Trắng sơ tán phòng họp vì bị dọa đánh bom

Hà Kim| 10/06/2015 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/6, một cuộc họp báo thường nhật của Nhà Trắng với Phát ngôn viên Josh Earnest phải sơ tán sau khi nhận được đe dọa bị đánh bom, theo Reuters.

Nhà Trắng sơ tán phòng họp vì bị dọa đánh bom

Các phóng viên được yêu cầu di chuyển sang khu vực khác của Nhà Trắng

Trong khi phát ngôn viên Nhà Trắng, Josh Earnest đang phát biểu tại cuộc họp thường nhật với các phóng viên thì các nhân viên Mật vụ Mỹ (SS) ngắt lời và yêu cầu tất cả rời khỏi phòng họp do có đe dọa đánh bom.

Ngay sau đó, phòng họp được kiểm tra, chó nghiệp vụ của SS cũng được đưa vào để tìm kiếm mối đe dọa. Trong khi đó, các phóng viên được đưa tới một tòa nhà khác trong khu vực Nhà Trắng. Tuy nhiên, sau khi khám xét, lực lượng chức năng đã không phát hiện mối đe dọa nào và các nhà báo đã trở lại căn phòng.

Ông Josh Earnest cho biết, trước đó, lời đe dọa đánh bom được thông báo tới cảnh sát thành phố Washinton và sau đó được gửi tới Cơ quan Mật vụ Mỹ.

Cũng trong ngày 9/6, nhà chức trách Mỹ đã tiến hành điều tra thông tin về các gói đồ khả nghi và một lời đe dọa đánh bom qua điện thoại, nhằm vào 2 tòa nhà của Thượng viện Mỹ, nhưng không phát hiện mối nguy hiểm nào.

Tổng thống Mỹ Barack Obama và gia đình ông không phải sơ tán khỏi Nhà Trắng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà Trắng sơ tán phòng họp vì bị dọa đánh bom