Người Úc gốc Việt bất ngờ bị bắn chết

Hà Kim| 03/02/2015 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Herald Sun, sáng 3/2, kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà một người Úc gốc Việt, ra tay bắn chết chủ nhà ngay trước mặt vợ và con của anh.

Người Úc gốc Việt bất ngờ bị bắn chết

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Thanh tra Mick Hughes cho biết, khoảng 5giờ sáng 3/2, kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà nạn nhân người Úc gốc Việt, 43 tuổi bằng cửa sau ngôi nhà ở phía tây thành phố Melbourne, Úc.

Nghe tiếng động lạ, người đàn ông chạy xuống cầu thang và giáp mặt kẻ tấn công. Kẻ lạ mặt đã bắn trực diện vào nạn nhân ngay trước mặt vợ và con của anh, sau đó nhanh chóng bỏ trốn. Cảnh sát đã tìm thấy những mảnh kính vỡ tại hiện trường.

Xe cứu thương vùng Sunshine West  đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng không kịp cứu chữa cho nạn nhân. Người vợ đã ngất xỉu khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình bị hung thủ bắn chết.

Người Úc gốc Việt bất ngờ bị bắn chết

Vợ và con nạn nhân

Lực lượng an ninh và người nhà nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Nhưng chỉ có vợ nạn nhân là nhìn rõ mặt hung thủ. Cảnh sát cho rằng, hung thủ vẫn giữ khẩu súng gây án của hắn. Lực lượng cảnh sát và chó nghiệp vụ đang lùng sục những vùng lân cận để tìm ra hung thủ.

Được biết nạn nhân là người gốc Việt, đã qua Úc sống nhiều năm, có vợ và một con trai. Hiện, vợ anh đang có thai đứa con thứ hai. Nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Em trai nạn nhân cho biết, cả gia đình đang rất lo sợ và hoảng loạn. Còn cô Alana, một người dân địa phương cũng cho hay, nơi đây vốn rất yên bình, vụ tấn công khiến mọi người đều lo lắng và sợ hãi.

Người Úc gốc Việt bất ngờ bị bắn chết

Người nhà nạn nhân vô cùng đau đớn và sợ hãi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người Úc gốc Việt bất ngờ bị bắn chết