Người phụ nữ bị trói vào cây và bị kiến độc cắn chết vì nghi đánh cắp ô tô

Tuyết Nhung| 06/01/2017 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ 52 tuổi cùng hai người con đã bị dân làng trói vào gốc cây cho đàn kiến độc cắn vì bị nghi có liên quan đến vụ mất trộm một chiếc ô tô. Sau khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu, người mẹ đã tử vong.

Giới chức trách Bolivia xác nhận vụ việc đau lòng xảy ra tại khu vực Caranavi cách thủ đô La Paz, Bolivia 161km về phía Tây Bắc. Một người dân trong làng bị mất chiếc ô tô và họ đi tìm thủ phạm của sự việc trên.

Sau khi tìm hiểu bằng chứng một số người đã xác định thủ phạm là gia đình 3 mẹ con mới chuyển tới Caranavi, Bolivia vì có những biểu hiện khả nghi. Nhưng thay vì gọi điện trình báo với cảnh sát họ đã tự ý bắt và trói người con trai trong gia đình này vào một gốc cây ở gần giữa làng.

Người phụ nữ bị trói vào cây và bị kiến độc cắn chết vì nghi đánh cắp ô tô

Ba mẹ con người phụ nữ bị trói dưới gốc cây có tổ kiến độc. (Nguồn: Radio Municipal)

Người mẹ thấy vậy liền chạy tới để giải cứu cho con nhưng không được. Một số người đứng gần đó đã hét lớn và yêu cầu bắt luôn người phụ nữ để trói vào gốc cây vì cho rằng bà này đã đồng lõa với con trai trong việc thực hiện vụ trộm.

Sau đó ít phút một số người đã chạy vào căn hộ của ba mẹ con người phụ nữ này thuê để lôi tiếp người con gái ngoài 20 tuổi đến trói cùng. Nhưng điều đáng nói là dưới gốc cây mà ba mẹ con này bị trói lại là nơi tập trung của một đàn kiến lửa cực độc.

Chỉ sau khoảng thời gian không lâu bị trói, đàn kiến lửa bắt đầu bò lên và đốt cả ba người. Người mẹ cùng hai đứa con đã kêu la đau đớn và xin người dân trong làng tha cho nhưng mọi người vẫn chỉ đứng nhìn ở ngoài.

Khi sự việc được trình báo với chính quyền địa phương thì ba mẹ con người này được giải cứu và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Nhưng người mẹ đã tử vong vào khoảng 3h30 sáng hôm sau.

Sau khi nắm bắt được thông tin cảnh sát Caranavi, Bolivia đã tới bắt giữ 1 nghi phạm có liên quan đến vụ việc trên. Luật sư của gia đình bị hại cho biết có thể những con kiến đã cắn vào khí quản của người mẹ, gây sưng tấy và cuối cùng nạn nhân không thể thở được.

Qua xác minh ban đầu thì ba mẹ con người này mới chuyển tới đây với mục đích đòi nợ. Người con gái trong gia đình cho biết, khoản nợ của họ vẫn chưa thể đòi được thì xảy ra sự việc đau lòng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ bị trói vào cây và bị kiến độc cắn chết vì nghi đánh cắp ô tô