Người mẹ bị tố nhốt con vào chuồng chó vì mải chơi mạt chược

Tuyết Nhung| 19/12/2016 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin về một người mẹ Trung Quốc nhốt bé trai 3 tuổi vào chuồng chó vì mải chơi mạt chược được đăng tải trên Hunan TV và đã nhanh chóng gây ra sự phẫn nộ lớn từ người dân nước này.

HunanTV, đài truyền hình ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã phát sóng về một hình ảnh đứa bé 3 tuổi bị nhốt trong chuồng chó được một người dân tên Liu sống gần đó chụp và đăng tải lên mạng xã hội.

Người mẹ bị tố nhốt con vào chuồng chó vì mải chơi mạt chược

Hình ảnh cậu bé bị nhốt được phát sóng trên HunanTV gây phẫn nộ. (Nguồn: HunanTV)

Hình ảnh này ngay lập tức được nhiều người quan tâm và gây ra sự phẫn nộ lớn. Người đàn ông này cho biết phát hiện ra cậu bé đang bị nhốt, nhưng cửa chuồng bị khóa nên đã không thể đưa bé ra ngoài.

Hơn nữa người này cũng không biết bố mẹ bé là ai để chạy đi gọi nên đã quyết định đăng tải lên mạng xã hội để nhờ giúp đỡ. Sau đó người này cũng đi tìm được chủ nhân của chiếc lồng và nhờ họ mở khóa để đưa cháu bé ra ngoài.

Ông Chen, chủ của chiếc lồng chó cho biết trên Hunan TV: "Mẹ của cậu bé lúc đó đang chơi mạt chược. Thằng bé quấy khóc, làm ồn bên cạnh nên người mẹ đã nhốt con vào lồng chó".

Khi tìm hiểu được biết mẹ của cậu bé trên tên là Jian, 35 tuổi. Cô ta thừa nhận hành vi nhốt con vì bé quá ồn ào. Tuy nhiên, người này phủ nhận chơi mạt chược vào thời điểm đó. Cô nói chỉ nhốt con vào lồng một chút và cũng không có khóa cửa nhốt bé ở trong.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vấn đề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẹ bị tố nhốt con vào chuồng chó vì mải chơi mạt chược