Nghẹt thở cuộc giải cứu cô gái nhảy lầu tự tử

Giang Linh| 17/08/2013 22:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trong cơn tuyệt vọng, một người phụ nữ ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã leo lên sân thượng và trèo ra đứng ở bức tường gắn biển quảng cáo với ý định tự tử.

Tuy nhiên, hành động của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Cảnh sát đã đến và nói chuyện với cô, họ thuyết phục cô gái leo xuống.

Trong lúc nói chuyện với cô gái, một cảnh sát nghĩ rằng cách duy nhất để cô gái không nhảy xuống là còng tay mình và tay cô gái lại với nhau. Khi cô gái đang cheo leo đứng trên bờ tường thì viên cảnh sát này đã nhanh chóng còng tay cô lại với tay của mình. Để cô gái nhận ra sự nỗ lực cứu sống cô từ phía cảnh sát, anh này đã ném chìa khóa đi.

Nghẹt thở cuộc giải cứu cô gái nhảy lầu tự tử

Viên cảnh sát còng tay của mình vào tay cô gái

Một cảnh sát khác nhận xét: “Cô ấy biết là nếu cô ấy chết sẽ có người phải chết theo cô, có lẽ vì thế cô đã quay đầu lại”. Bản thân cảnh sát không chắc là cô gái có nhảy xuống hay không nhưng hành động của viên cảnh sát trên là rất dũng cảm.

Sau đó các cảnh sát sử dụng dây để kéo cô gái lên khỏi biển hiệu. Hiện tại lý do vì sao người phụ nữ trên làm như vậy vẫn chưa được tiết lộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghẹt thở cuộc giải cứu cô gái nhảy lầu tự tử