Nga kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu của Hải quân bờ Biển Đen

TG| 16/03/2017 06:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nga đã triển khai các tổ hợp tên lửa Bastion và hệ thống pháo phòng thủ bờ biển Bereg trên bờ Biển Đen trong quá trình kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu của Căn cứ Hải quân Novorossiysk.

Nga kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu của Hải quân bờ Biển Đen

Các tàu chiến thuộc Hải quân Nga

Phát biểu trước báo giới ngày 15/3, người phụ trách báo chí Hạm đội Biển Đen của Nga, ông Vyacheslav Trukhachev cho biết tham gia cuộc kiểm tra nói trên còn có hơn 10 tàu cùng 100 phương tiện kỹ thuật. Đội điều khiển Bastion đã thực hiện các vụ phóng giả định nhằm vào những mục tiêu trên mặt nước. 

Bên cạnh đó, nhằm hoàn thiện những thao tác chống đổ bộ lên bờ Biển Đen, các khẩu đội tổ hợp pháo tự hành Bereg cũng được điều động tham gia. Các tàu chiến đã thực hiện thành công bắn đại bác và tên lửa vào những mục tiêu trên mặt nước và trên không.

Tàu vớt thủy lôi tiến hành luyện tập gỡ mìn đường thủy, trong khi các tàu chống ngầm cỡ nhỏ thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm và tiêu diệt tàu ngầm của kẻ thù.Ông Trukhachev cho biết thêm các đơn vị quân đội phòng thủ bờ biển cũng đã thực hiện nhiệm vụ đẩy lùi cuộc tấn công của kẻ thù giả định, tham gia bắn các loại vũ khí. 

Cuộc kiểm tra bất ngờ khả năng sẵn sàng chiến đấu của Căn cứ Hải quân Novorossiysk do Bộ tham mưu Quân khu miền Nam của Nga thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu của Hải quân bờ Biển Đen