Nga: 25 người chết vì uống sữa tắm chứa cồn

Hà Kim| 20/12/2016 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống sữa tắm chứa cồn methylic với hy vọng nó mang lại cảm giác như rượu mạnh, 42 người đã bị ngộ độc, trong đó có 25 người tử vong.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra thành phố Irkutsk, vùng Siberia, Nga cho biết, ngày hôm qua 19/12, 42 người đàn ông đã phải nhập viện vì ngộ độc sữa tắm, 25 người trong đó đã chết.

Mặc dù, sản phẩm này có cảnh báo không được uống trên nhãn, song những người uống nó đã bỏ qua và dùng nó như rượu, bởi loại sữa tắm rẻ tiền này có chứa cồn methylic.

Nga: 25 người chết vì uống sữa tắm chứa cồn

 Việc sử dụng các loại rượu giả rẻ tiền này đang ngày càng trở nên phổ biến ở các khu vực xa xôi của nước Nga

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ hai người phân phối sữa tắm. Vì nghi ngờ những người bán hàng đã tiếp thị sản phẩm này như thứ đồ uống rẻ tiền hơn so với rượu vodka.

Cảnh sát thành phố Irkutsk cho biết thêm, sau tìm kiếm quanh các chợ nơi loại sữa tắm này bị thu giữ đầu tiên. Hơn 100 điểm bán hàng đã được xác định.

Hiện nay, việc sử dụng các loại rượu giả rẻ tiền này đang ngày càng trở nên phổ biến ở các khu vực xa xôi của nước Nga, khi giá của rượu vodka thật ngày càng đắt đỏ.

Hãng thông tấn Nga Interfax cho biết, sau vụ việc này tổng số người chết vì ngộ độc loại sữa tắm này đã lên con số 33. Tuy nhiên, số người chết sẽ còn tăng lên khi cảnh sát tiếp tục tìm kiếm ở các khu vực dân cư.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga: 25 người chết vì uống sữa tắm chứa cồn