Mỹ: Trực thăng lao xuống nóc tòa nhà 54 tầng, gây hỏa hoạn

Bạch Dương (Theo CBS News)| 11/06/2019 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc máy bay trực thăng đã lao xuống nóc một tòa nhà 54 tại trung tâm Manhattan hôm 10/6 do hạ cánh không thành công, khiến 1 phi công thiệt mạng, CBS News đưa tin.

Mỹ: Trực thăng lao xuống nóc tòa nhà 54 tầng, gây hỏa hoạn

Khói bốc lên từ nóc một tòa nhà trung tâm thành phố New York sau vụ tai nạn.  

Theo đó, sự cố xảy ra chiều 10/6 (theo giờ địa phương), khi chiếc máy bay hạ cánh xuống tòa nhà AXA Equitable Center, cao 54 tầng, tại khu vực Midtown Manhattan, thành phố New York, Mỹ.  

Báo cáo ban đầu cho hay, lửa bốc lên từ tòa nhà số 787, đại lộ 7 đoạn giữa phố 51 và 52, cách Quảng trường Thời đại, một địa điểm du lịch đông đúc của New York, một vài dãy nhà, CBS News thông tin.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Cứu hỏa Thành phố New York đã ngay lập tức huy động hơn 100 lính cứu hỏa tới hiện trường. Sau đó đám cháy đã được dập tắt.

Theo thông báo ban đầu trên trang Twitter của Sở Cứu hỏa Thành phố New York, một người chưa rõ danh tính đã thiệt mạng. Trong khi các nguồn tin khác cho rằng đây có thể là phi công của chiếc trực thăng gặp nạn nói trên.

Được biết, Thống đốc New York Andrew Cuomo cũng đã tới hiện trường ngay sau khi vụ việc xảy ra. Phát biểu với báo giới, ông cho biết có vẻ như chiếc máy bay đã gặp nạn khi đang cố gắng hạ cánh khẩn cấp xuống tòa nhà, tuy nhiên không thành công do thời tiết xấu.

Trong khi đó, Nhà Trắng thông báo Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn và sẽ tiếp tục theo dõi sát tình hình.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Trực thăng lao xuống nóc tòa nhà 54 tầng, gây hỏa hoạn