Mỹ: Tấn công và nổ súng gần trụ sở Quốc hội

TG| 12/09/2015 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng loạt hành khách đã được sơ tán khỏi nhà ga "Union" ở thủ đô Washington của Mỹ sau khi một nhân viên an ninh buộc phải nổ súng bắn một người đàn ông khi người này đâm một phụ nữ và bỏ trốn.

Mỹ: Tấn công và nổ súng gần trụ sở Quốc hội

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng tại nhà ga Union ngày 11/9. Ảnh: Reuters

Trao đổi với báo giới, trung tá cảnh sát Jeff Brown cho biết đối tượng trên đã đâm người phụ nữ ngay tại lối vào của một tòa nhà liền kề, sau đó tháo chạy vào nhà ga Union khi bị một nhân viên an ninh truy đuổi.

Nhân viên trên đã nổ súng bắn trọng thương đối tượng khi bị tên này bất ngờ lao vào tấn công. Đối tượng đã được đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Hiện danh tính kẻ dùng dao tấn công vẫn chưa được xác định. Nguyên nhân đối tượng này đâm người phụ nữ có thể là do mâu thuẫn cá nhân.

Trên trang Twitter, lực lượng cảnh sát thành phố thủ đô Mỹ nói rằng hiện không có tay súng nào hoạt động tại khu vực này và một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Nhà ga "Union", nằm gần trụ sở Quốc hội Mỹ, sau đó đã hoạt động trở lại. Vụ việc xảy ra trong bối cảnh giới chức an ninh nước này đang đề cao cảnh giác trong thời gian tưởng niệm 14 năm ngày xảy ra vụ tấn công khủng bố 11/9/2001.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Tấn công và nổ súng gần trụ sở Quốc hội