Mỹ: Sát thủ xả súng sát hại 7 người trong ngôi nhà ở Texas

Hà Kim (Theo Reuters)| 11/09/2017 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 10/9, một vụ xả súng đã xảy ra làm chết 7 người trong một ngôi nhà ở Plano, ngoại ô phía bắc thành phố Dallas, Mỹ.

Tờ Dallas Morning dẫn lời giới chức chính quyền địa phương cho biết, một tay súng đã sát hại 7 người tại một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố Dallas, Texas vào tối 10/9, trước khi bị cảnh sát bắn chết.

Ông David Tinley, thuộc lực lượng cảnh sát Plano cho biết, họ đã được yêu cầu đến khu vực xảy ra vụ xả súng ngay sau đó. Theo các nhà điều tra, khi các nhân viên cảnh sát tới hiện trường, tay súng vẫn ở trong nhà và cảnh sát buộc phải nổ súng bắn chết nghi phạm.

Mỹ: Sát thủ xả súng sát hại 7 người trong ngôi nhà ở Texas

Hiện trường vụ nổ súng ở vùng ngoại ô Plano, phía Bắc thành phố Dallas 

Một số nguồn tin cho biết, hung thủ đã bắn 9 người. Trong số này có 7 người tử vong tại hiện trường và hai người khác đã được đưa tới bệnh viện. Hiện vẫn chưa có thông tin về mối quan hệ giữa tay súng tình nghi nói trên và các nạn nhân.

Cùng ngày, cảnh sát tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) thông báo đã xảy ra vụ nổ súng tại lễ hội Cambridge Carnival ở thành phố Boston, khiến 2 người bị thương. Chưa đầy 20 phút sau đó, cảnh sát cho biết đã bắt giữ nghi phạm và thu giữ một khẩu súng tại hiện trường.

Cảnh sát MIT cho biết, vụ nổ súng xảy ra tại khu vực quảng trường công nghệ 200, đồng thời kêu gọi người dân tránh xa khu vực này hoặc ẩn nấp trong nhà.

Những vụ tấn công trên diễn ra trong bối cảnh Mỹ đang tổ chức các hoạt động tưởng niệm các nạn nhân vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Sát thủ xả súng sát hại 7 người trong ngôi nhà ở Texas