Mỹ lại rúng động vì vụ xả súng ở siêu thị khiến 2 người thiệt mạng

Hà Kim (Theo Reuters)| 02/11/2017 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở Cảnh sát Thornton cho biết ít nhất 2 người thiệt mạng và 1 người bị thương trong một vụ xả súng xảy ra ở siêu thị Walmart ở TP Thornton, thuộc bang Colorado, miền Tây nước Mỹ.

Reuters đưa tin, vào ngày 1/11, một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại bên trong siêu thị Walmart ở thành phố Thornton, thuộc bang Colorado, miền Tây nước Mỹ.

Sở Cảnh sát thành phố Thornton đã xác nhận thông tin vụ xả súng xảy ra vào khoảng 6h30 tối ngày 1/11 tại siêu thị Walmart, đồng thời khuyến cáo người dân tránh xa khu vực siêu thị này.

Mỹ lại rúng động vì vụ xả súng ở siêu thị khiến 2 người thiệt mạng

Hiện trường vụ xả súng

Sở Cảnh sát Thornton nêu rõ 2 nạn nhân thiệt mạng là nam giới, trong khi 1 phụ nữ bị thương đã được đưa tới bệnh viện. Cảnh sát cũng cho biết thủ phạm không phải là một tay súng chuyên nghiệp.

Một nhân viên tại siêu thị nói với truyền thông địa phương rằng, anh ta nghe thấy ít nhất 5 hoặc 6 phát sung từ siêu thị. Trong khi một số người khác lại cho rằng có một vài tay súng nã đạn từ súng tự động.

Cảnh sát được thông báo về vụ việc vào lúc 18h30, nhưng tiếng súng đã ngừng ngay khi cảnh sát có mặt tại hiện trường. Siêu thị nơi xảy ra vụ xả súng hiện đang bị phong tỏa. Cảnh sát địa phương chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về nghi phạm.

Vụ xả súng xảy ra chỉ một ngày sau khi nước Mỹ rúng động vì một vụ tấn công bằng xe khiến 8 người thiệt mạng, 11 người bị thương tại New York.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ lại rúng động vì vụ xả súng ở siêu thị khiến 2 người thiệt mạng