Một tiếp viên hàng không Singapore Airlines bị nhiễm Covid-19

Bạch Dương (Theo Reuters)| 06/03/2020 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/3, Singapore thông báo có 13 trường hợp nhiễm virus Corona mới, trong đó có một thành viên phi hành đoàn của Singapore Airlines, Reuters đưa tin.

Một tiếp viên hàng không Singapore Airlines bị nhiễm Covid-19

Singapore thông báo có 13 trường hợp nhiễm virus Corona mới, trong đó có một thành viên phi hành đoàn của Singapore Airlines. Ảnh minh họa

Theo đó, tiếp viên hàng không dương tính với virus Corona kể trên là nam giới, 47 tuổi, đã có mặt ở Nam Phi vào giữa tháng 2 và Pháp vào đầu tháng 3. Tuy nhiên, giới chức y tế Singapore cho biết người này đã không đi làm kể từ khi xuất hiện các triệu chứng của người mắc Covid-19.

Reuters cho biết, với 13 ca nhiễm mới, số ca tăng đột biến trong một ngày, tổng số người nhiễm virus Corona ở Singapore đã lên tới 130.

Các nhà chức trách Singapore cũng đang xem xét liệu một trong những trường hợp mới có thể mắc bệnh trong bệnh viện hay không; đồng thời công bố các biện pháp phòng ngừa mới để tiếp tục tách bệnh nhân có vấn đề về hô hấp để giám sát.

Từ ngày 7/2, Singapore đã nâng mức cảnh báo dịch corona lên mức cam - tương tự đợt bùng phát Hội chứng hô hấp cấp tính nặng (SARS) năm 2003 và đợt cúm H1N1 năm 2009. Điều này cho thấy tình hình nghiêm trọng và sự dễ dàng lây nhiễm dịch Covid-19 từ người qua người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một tiếp viên hàng không Singapore Airlines bị nhiễm Covid-19