Một quan chức ngoại giao Nga tại Hy Lạp bị phát hiện tử vong ở nhà riêng

Dã Quỳ| 10/01/2017 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một quan chức ngoại giao phụ trách bộ phận lãnh sự thuộc Đại sứ quán Nga ở Hy Lạp vừa bị phát hiện đã tử vong tại nhà riêng ở trung tâm Thủ đô Athens vào chiều 9/1.

Một quan chức ngoại giao Nga tại Hy Lạp bị phát hiện tử vong ở nhà riêng

Ông Andrei Melanin, quan chức ngoại giao Nga, được phát hiện đã tử vong tại căn hộ của ông nằm trên đường Herod Atticus.

Thi thể của ông Andrei Melanin, 55 tuổi, được đồng nghiệp phát hiện vào chiều qua (9/1) tại căn hộ của ông nằm trên đường Herod Atticus.  Ngay sau khi nhận được thông tin, giới chức trách địa phương và một điều tra viên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Tờ Zvezda của Nga cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, ông Malanin không đến cơ quan làm việc và cũng không trả lời điện thoại. Cảm thấy bất an, đồng nghiệp ông đã đến nhà ông. Do cửa bị khóa trái bên trong nên họ phải gọi cảnh sát.

Không giống vụ ám sát Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ Andrei Karlov trong buổi triển lãm nghệ thuật ở thủ đô Ankara hôm 19/12/2016, các báo cáo sơ bộ xác nhận ông Malanin tử vong không phải do bị sát hại. Trong khi đó, một tờ báo của Hy Lạp lại cho hay rằng, ông Malanin tử vong do “nguyên nhân bất thường”.

Hiện cảnh sát Hy Lạp đang điều tra vụ việc. Các xét nghiệm pháp y và công tác khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành nhằm xác định nguyên nhân gây nên cái chết của quan chức ngoại giao Nga này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một quan chức ngoại giao Nga tại Hy Lạp bị phát hiện tử vong ở nhà riêng