Một lao động Việt Nam tại Hàn Quốc tử vong do hỏa hoạn

TG| 06/09/2016 20:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ hỏa hoạn tại tầng hai của ngôi nhà thuộc quận Gwangsan, thành phố Gwangju, cách thủ đô Seoul khoảng 300km về phía Tây Nam, khiến một người Việt Nam, 32 tuổi, tử vong.

Hãng tin Yonhap ngày 5/9 dẫn thông báo của cảnh sát địa phương cho biết vào hồi 18h51 ngày 4/9 đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại tầng hai của ngôi nhà thuộc quận Gwangsan , thành phố Gwangju, cách thủ đô Seoul khoảng 300km về phía Tây Nam, khiến một người Việt Nam, 32 tuổi, tử vong. 

Tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nạn nhân đang ngủ trong phòng ngủ tại tầng hai, trong khi vợ nạn nhân đã đi làm. Những người sống ở tầng một của ngôi nhà khi thấy khói bốc lên đã chạy ra bên ngoài. Ngọn lửa bùng phát trong khoảng 20 phút cũng thiêu rụi hầu hết đồ đạc tại tầng hai ngôi nhà rộng chừng 50 m2, thiệt hại về tài sản ước tính là 20 triệu won (khoảng 400 triệu đồng). 

Những người có mặt tại hiện trường cho biết họ đã nghe một tiếng nổ lớn, sau đó thấy ngọn lửa và khói đen phát ra từ phòng khách và phòng ngủ tầng hai ngôi nhà. Hiện cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra để tìm ra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo tìm hiểu của phóng viên, cộng đồng người Việt tại khu vực cho biết nạn nhân trong vụ hỏa hoạn trên là lao động Việt Nam tên là Lê Bá Luân, 32 tuổi, quê ở ấp Ninh Hiệp, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một lao động Việt Nam tại Hàn Quốc tử vong do hỏa hoạn