Moscow thông qua kế hoạch xây dựng Disneyland của Nga

Minh Thi| 12/05/2015 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công viên giải trí bao gồm một công viên với chủ đề trong nhà được vận hành bởi hãng phim hoạt hình Hollywood DreamWorks, một công viên khác do hãng phim hoạt hình của Nga Soyuzmultfilm điều hành...

Moscow thông qua kế hoạch xây dựng Disneyland của Nga

Hội đồng Thành phố Moscow cho biết đã thông qua kế hoạch xây dựng Disneyland của Nga.

Ủy ban Quy hoạch Đô thị của Moscow đã thông qua kế hoạch xây dựng công viên vui chơi giải trí cho trẻ em dọc theo quy cách của Disneyland được xây dựng trong công viên Nagatinskaya Poima ở đông nam Moscow, tuyên bố của Hội đồng Thành phố Moscow cho biết.

Công viên giải trí bao gồm một công viên chủ đề trong nhà được vận hành bởi hãng phim hoạt hình Hollywood DreamWorks, một công viên khác do hãng phim hoạt hình của Nga Soyuzmultfilm điều hành.

Ngoài ra, công viên này sẽ có một rạp chiếu phim, quán cà phê, cửa hàng và nhiều tiện ích khác để phục vụ nhu cầu vui chơi của trẻ em. Công viên có diện tích tổng cộng 290.000m2.

Phần lớn công viên sẽ được phát triển như một công viên công cộng, bao gồm cả một khu vực đi bộ dọc theo bờ sông Moscow.

Bên cạnh đó, Nagatinskaya Poima sẽ tham gia vào việc phát triển một loạt công viên Moscow đã được đổi mới hoàn toàn nhờ vào chính sách cải cách thành phố được khởi xướng bởi cựu Bộ trưởng Văn hóa Thủ đô Moscow, ông Sergei Kapkov.

“Tại thời điểm hiện tại, (Nagatinskaya Poima) cơ bản không đáp ứng nhu cầu của thành phố”, tuyên bố của Hội đồng Thành phố cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Moscow thông qua kế hoạch xây dựng Disneyland của Nga