Mexico: Tàu hỏa đâm xe khách, 46 người thương vong

Tuyết Nhung(TH)| 15/02/2015 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn tàu hỏa chở hàng đâm phải chiếc xe khách xảy ra tại thành phố Anahuac, thuộc bang Nuevo Leon, đã khiến ít nhất 16 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra tại nhà ga Camarones vào khoảng 17h00 theo giờ địa phương (tức 23h00 cùng ngày theo giờ Việt Nam) vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khi một chiếc tàu hỏa đâm ngang hông một chiếc xe khách.

Mexico: Tàu hỏa đâm xe khách, 46 người thương vong

Tai nạn tàu hỏa thường gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng. (Nguồn: youtube.com)

Nguyên nhân tai nạn sơ bộ được xác định là do chiếc xe buýt chở 60 hành khách đã cố tình phớt lờ đèn báo hiệu để vượt qua đường ray khi tàu hỏa đang tới gần. Cung đường có tàu hỏa đi qua mà không để hàng rào chắn cũng được coi là một nguyên nhân nữa, khiến nhiều vụ tai nạn như thế này xảy ra tại thành phố Anahuac thuộc bang Nuevo Leon.

Thị trưởng thành phố Anahuac Desiderio Urteaga cho biết, 2 trong số những người thiệt mạng là trẻ em và số người thương vong có thể tăng thêm do hai phương tiện va chạm khá mạnh.

Các nhà chức trách còn cho biết, ngoài lỗi vi phạm giao thông khi vượt đèn đỏ thì chiếc xe chở khách còn vi phạm quy định chở quá số người khi chở vượt tới 20 hành khách.

Hiện, các nạn nhân tử vong đang được xác định danh tính và những người bị thương đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mexico: Tàu hỏa đâm xe khách, 46 người thương vong