Máy bay quân sự Nga gặp sự cố, 39 người thoát chết

Hà Kim| 19/12/2016 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Máy bay IL-18 thuộc Bộ Quốc phòng Nga gặp sự cố, nguyên nhân được cho là do điều kiện thời tiết xấu. Toàn bộ 39 người có mặt trên máy bay may mắn thoát chết.

Máy bay quân sự Nga gặp sự cố, 39 người thoát chết

Máy bay IL-18 

Theo tin từ BBC, chiếc máy bay IL-18 thuộc Bộ Quốc phòng Nga, chở theo 32 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn buộc phải hạ cánh khẩn cấp vào khoảng 4h45 sáng 19/12 (giờ Moskva, 8h45 phút giờ Hà Nội) do gặp sự cố tại địa điểm cách sân bay Tiksi thuộc tỉnh Yakutya (Y-a-cu-tia, Liên bang Nga) 30 km. Tin chính thức từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết 20 người bị thương, trong đó có 16 người bị thương nặng, đính chính lại thông tin 27 người thiệt mạng trước đó.

Toàn bộ những người bị thương đã được đưa vào bệnh viện gần đó điều trị. Thông tin của Bộ Quốc phòng Nga cho biết 3 binh sĩ trong tình trạng nguy kịch.

Theo phân tích ban đầu, nguyên nhân xảy ra tai nạn nhiều khả năng là do điều kiện thời tiết xấu. Khi gặp sự cố, IL-18 đang thực hiện một chuyến bay theo lịch trình từ Kansk tới Tiksi.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, 2 trực thăng Mi-8 với khoảng 100 binh sĩ ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn theo điều động của Bộ tình trạng khẩn cấp Nga.

Bộ Quốc phòng Nga đã gửi một phái đoàn đặc biệt đến điều tra sự cố.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay quân sự Nga gặp sự cố, 39 người thoát chết