Lại xảy ra vụ đột nhập vào Nhà Trắng qua hàng rào

Hoàng Kim| 23/10/2014 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ Reuters hôm 22/10, phát ngôn viên Mật vụ Nhà Trắng cho biết, một người đàn ông nhảy qua hàng rào Nhà Trắng và bị những con chó mật vụ tấn công sau đó bị bắt.

Một người đàn ông leo lên hàng rào Nhà Trắng khoảng 07h15 (theo giờ EDT) và đã bắt giữ ngay sau đó. Người phát ngôn cho biết, anh ta đã bị chó mật vụ tấn công. Video an ninh cho thấy, người đàn ông đấm mạnh vào một trong những con chó tấn công anh ta.

Lại xảy ra vụ đột nhập vào Nhà Trắng qua hàng rào

Nhà Trắng lần thứ 2 bị đột nhập trong vòng 1 tháng

"Ngay lập tức anh ta bị đội mật vụ K-9, đội chuyên sử dụng chó nghiệp vụ đặc biệt và các nhân viên an ninh Nhà Trắng bắt giữ trên bãi cỏ phía Bắc Nhà Trắng " người phát ngôn nói “Anh ta bị tạm giam sau đó được đưa tới bệnh viện địa phương để đánh giá tình trạng sức khỏe”.

Sự việc xảy ra khoảng một tháng sau khi Nhà Trắng phát hiện có người thâm nhập vào bên trong khu biệt thự điều hành với một con dao. Điều này đặt ra câu hỏi về mức độ an ninh tại khu bảo vệ vốn rất nghiêm ngặt. Giám đốc mật vụ Nhà Trắng, Julia Pierson có lẽ phải cân nhắc tới sự từ chức sau vụ việc này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại xảy ra vụ đột nhập vào Nhà Trắng qua hàng rào