Kim Jong-Un tươi cười bên tàu ngầm phóng tên lửa

Hà Kim| 05/06/2015 17:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm qua (4/6), Triều Tiên công bố một đoạn video cho thấy, ông Kim Jong-un đang dùng ống nhòm theo dõi tên lửa được bắn từ tàu ngầm và nở nụ cười mãn nguyện.

Kim Jong-Un tươi cười bên tàu ngầm phóng tên lửa

Ông Kim Jong-un tươi cười ngắm tên lửa phóng đi từ tàu ngầm trong đoạn video

Đoạn video dài 2 phút được phát sóng trên kênh truyền hình nhà nước Triều Tiên cho thấy ông Kim Jong-un đang nở nụ cười mãn nguyện khi dùng ống nhòm theo dõi cảnh tên lửa đạn đạo được bắn đi từ một tàu ngầm giữa biển.

Đoạn video được phát đi vào ngày hôm qua, tuy nhiên không rõ được quay tại thời điểm nào.

Trước đó, vào ngày 3/5, Bộ Quốc phòng Triều Tiên cho biết, nước này đã bắn thử nghiệm 5 tên lửa trong phạm vi 200 km, đây là loại vũ khí giúp tàu ngầm của Triều Tiên chống được bất cứ mối đe dọa nào xâm phạm lãnh thổ của họ.

Kim Jong-Un tươi cười bên tàu ngầm phóng tên lửa

Bức ảnh bị "tố" là chỉnh sửa về chương trình phóng tên lửa thử nghiệm của Triều Tiên

Tuy nhiên, vào ngày 19/5, một quan chức quân sự cấp cao của Mỹ đưa ra nhận định, các bức ảnh tên lửa được phóng từ tàu ngầm của Triều Tiên đã được “chỉnh sửa”.

Theo 2 kỹ sư hàng không vũ trụ Markus Schiller và Robert Schmucker những bức ảnh phóng tên lửa từ tàu ngầm của Triều Tiên được “chỉnh sửa một cách rõ rệt”, trong đó cho thấy sự phản chiếu của ngọn khói bốc ra từ tên lửa phản chiếu xuống mặt nước không thẳng hàng với tên lửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Jong-Un tươi cười bên tàu ngầm phóng tên lửa