Kẻ xả súng ở Las Vegas chi 6.000 USD để "thác loạn" với gái gọi sau mỗi canh bạc

Hà Kim (Theo Daily Star)| 10/10/2017 17:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một gái mại dâm giấu tên ở Las Vegas vừa tiết lộ, thủ phạm xả súng giết hại 58 người ở Las Vegas chi tới 6.000 USD để "thác loạn" với một gái gọi sau mỗi canh bạc và đã tiết lộ với cô gái này nhiều bí mật.

Theo Daily Star, một cô gái mại dâm 27 tuổi giấu tên ở Las Vegas tiết lộ rằng, cô ta được Stephen Paddock thuê để phục vụ nhu cầu tình dục của hắn khi hắn tới đánh bạc tại thành phố Nevada.

Theo cô gái mại dâm này thì thủ phạm xả súng ở Las Vegas là kẻ ưa bạo lực tình dục và rất hung dữ trên giường. Cô và Paddock thường ngồi hàng giờ uống rượu và đánh bạc. Nếu Paddock thắng, cả 2 sẽ đưa nhau về phòng khách sạn mà Paddock thuê để "thác loạn". 

Kẻ xả súng ở Las Vegas chi 6.000 USD để

Gái mại dâm tiết lộ về cuộc sống "thác loạn" của kẻ xả súng ở Las Vegas 

Cô gái này cũng chia sẻ, Paddock từng nói với cô rằng, hắn sinh ra đã xấu xa khi có một người cha là cướp ngân hàng và cái ác luôn ngự trị trong dòng máu của hắn. Kẻ xả súng Las Vegas cũng từng nhắc tới sự kiện khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ và bình luận rằng, vụ việc này có sự dàn xếp của chính phủ Mỹ.

Cô gái mại dâm cũng cho biết, cả hai đã gặp nhau 9 lần và Paddock đã trả cho cô ta tới 6.000 USD (tương đương 134 triệu đồng) mỗi đêm. Thậm chí, cô ta và Paddock từng qua đêm ở khách sạn Mandalay Bay, nơi Paddock đứng trong một căn phòng trên tầng 32 xả súng xuống đám đông đang dự một lễ hội âm nhạc bên dưới rồi tự sát.

Nhưng sau khi tìm được khách mới, cô ta ngừng liên lạc với Paddock vì hắn bệnh hoạn và hoang tưởng. Và cô quyết định tiết lộ nhưng thông tin trên khi biết tin Paddock là thủ phạm vụ xả súng Las Vegas.

Cô gái rất bất ngờ và nói, mặc dù tôi biết hắn có mặt xấu xa, đen tối nhưng tôi chưa từng tưởng tượng được hắn sẽ làm ra những chuyện như thế.  Được biết, Paddock cũng đã thuê một cô gái gọi khác tới phục vụ chỉ vài ngày trước khi ra tay sát hại hàng chục người. Hiện cảnh sát vẫn chưa tìm ra động cơ của tay súng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ xả súng ở Las Vegas chi 6.000 USD để "thác loạn" với gái gọi sau mỗi canh bạc