Kẻ khỏa thân tấn công nhà hàng Mỹ bị bắt giữ

Hà Kim (Theo Reuters)| 24/04/2018 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 34 giờ xảy ra vụ xả súng làm náo loạn thủ phủ của bang Tennessee vào cuối tuần qua, nghi phạm là Travis Reinking đã bị bắt giữ.

Cảnh sát ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ ngày 23/4 cho biết đã bắt giữ Travis Reinking (29 tuổi) kẻ tình nghi đã sát hại 4 người trong nhà hàng Waffle House ở Antioch rồi chạy trốn trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Kẻ khỏa thân tấn công nhà hàng Mỹ bị bắt giữ

Travis Reinking bị bắt giữ

Thông tin bắt giữ Travis Reinking được thông báo sau 34 giờ xảy ra vụ xả súng. Khi bị bắt, trong ba lô của Reinking có một khẩu súng bán tự động và nhiều đạn.

Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, Reinking sẽ bị cáo buộc với tội hình sự sát hại 4 người. Trong khi đó, Reinking đã ngay lập tức yêu cầu luật sư và từ chối trả lời các câu hỏi. Thanh niên này sẽ được đưa tới bệnh viện để khám bệnh trước khi bị cáo buộc tội danh giết người.

Sau khi vụ xảy súng diễn ra, cảnh sát đã liên tục truy lùng Reinking và cảnh báo người dân về sự nguy hiểm cũng như bất ổn của thanh niên này. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ xả súng là gì và các hoạt động điều tra vẫn tiếp diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ khỏa thân tấn công nhà hàng Mỹ bị bắt giữ