IS chặt đầu Obama trên video hoạt hình

Hà Kim| 14/04/2015 06:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, IS tung ra một đoạn video hoạt hình mang tên “Tin nhắn dành cho nước Mỹ”, trên tài khoản truyền thông của Nhà nước Hồi giáo tự xưng cho thấy cảnh John thánh chiến chặt đầu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

 IS chặt đầu Obama trên video hoạt hình

Video hoạt hình cho thấy Tổng thống Obama mặc bộ quần áo xám và đeo cà vạt xanh quỳ gối bên cạnh chiến binh thánh chiến IS

Một báo cáo từ The Jerusalem Post  cho biết, đoạn video được đăng và dịch hôm thứ 7 (12/4) bởi Viện nghiên cứu truyền thông Trung Đông, một nhóm truyền thông giám sát có trụ sở tại Mỹ cho thấy, Nhà nước Hồi giáo (IS) gọi Tổng thống Mỹ là “con la của người Do Thái”.

Đoạn video hoạt hình mang tên “Tin nhắn dành cho nước Mỹ” chiếu cảnh, Tổng thống Mỹ mặc bộ quần áo xám và đeo cà vạt xanh quỳ gối bên cạnh chiến binh thánh chiến IS với một con dao trên tay. Người đàn ông đeo mặt nạ, được xây dựng như hình ảnh của John thánh chiến nói bằng tiếng Ả Rập nói với Obama rằng “Im miệng, đồ con la”. Hắn sau đó còn tạ ơn thánh Allah vì đã ban sức mạnh cho họ.

 IS chặt đầu Obama trên video hoạt hình

Obama kêu cứu lồng tiếng Ả Rập và bị chặt đầu

Đoạn tiếp theo của video hoạt hình dài 2 phút là cảnh Obama kêu cứu được lồng tiếng Ả Rập và bị chặt đầu. Video kết thúc với cảnh Tổng thống Obama giật mình tỉnh giấc và biết mình vừa trải qua cơn ác mộng ngay trong văn phòng làm việc của mình. Ông sợ hãi và bỏ chạy khỏi văn phòng.

Đây là video mới nhất trong hàng loạt những video gây sốc của IS với những cảnh hành quyết và chặt đầu tàn bạo của chúng. IS đã liên tiếp đe dọa Hoa Kỳ và Obama vì sự can thiệp của nước này vào cuộc chiến tranh của nhà nước Hồi giáo tự xưng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
IS chặt đầu Obama trên video hoạt hình