Hoảng sợ vì bị dọa có bom, hành khách nhảy lên cánh máy bay

Đặng HàTheo Ria.ru| 06/06/2018 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do một trò đùa có bom trên chuyến bay đã làm cho các hành khách hoảng sợ, nhảy khỏi khoang máy bay lên cánh của nó để thoát ra ngoài khiến 10 người bị thương.

Sự việc đáng tiếc đó xảy ra trên chuyến bay của hãng Lion Air của Thái Lan tại sân bay Indonesia trước khi chuyến bay khởi hành.

Hoảng sợ vì bị dọa có bom, hành khách nhảy lên cánh máy bay

Một hành khách trong chuyến bay đã tỏ ra tức giận với tiếp viên chuyến bay và báo rằng có bom trong khoang máy bay. Sau đó, các tiếp viên đã báo cho phi hành đoàn, yêu cầu các hành khách giữ bình tĩnh và rời khỏi máy bay.

Tuy nhiên, khi nghe đến từ “bom”, một hành khách đã mở cửa thoát hiểm và nhảy lên cánh máy bay.  Kết quả làm cho hành khách trên chuyến bay hoảng loạn và mọi người bắt đầu nhảy ra ngoài lên động cơ máy bay. Nhiều hành khách đã bị gãy xương.

Theo thông tin từ người quản lý sân bay cho biết, hành khách dọa bom đã bị đuổi khỏi chuyến bay. Và ông cũng cho biết thêm, dù xảy ra bất kỳ điều gì hành khách cũng không có quyền mở cửa thoát hiểm, kể cả việc có bom. Và hai hành khách trên đã bị bắt và có thể đối diện với mức án 8 năm tù.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoảng sợ vì bị dọa có bom, hành khách nhảy lên cánh máy bay